อัปเดต คดีพ่อฆ่าโบกปูนลูก 2 ขวบ ตร.คุมตัวตรวจอาการทางจิต ก่อนฝากขังศาล

อัปเดต คดีพ่อฆ่าโบกปูนลูก 2 ขวบ ตร.คุมตัวตรวจอาการทางจิต ก่อนฝากขังศาล

อัปเดต คดีพ่อฆ่าโบกปูนลูก 2 ขวบ ตร.บางเขนคุมตัวตรวจอาการทางจิต ก่อนนำไปฝากขังศาล เจ้าตัวยังปากแข็งอ้างไม่ได้ฆ่าและร่วมเอาศพลูกชาย 4 คนไปทิ้ง

ความคืบหน้ากรณี นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม อายุ 46 ปี และน.ส.สุนัน ภรรยา อายุ 40 ปี พ่อแม่ใจโหด ฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วนำร่างไปฝังดินโบกปูนทับที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร ก่อนจะมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าพ่อโหดรายนี้ได้ฆ่าลูกที่มีกับภรรยาเก่าไปแล้ว 4 ศพ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (21 กันยายน 2566) พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม พ่อโหดฆ่าลูกไปตรวจอาการทางจิตที่โรงพยาบาล ตามประวัติที่พบว่าเคยรักษาอาการทางจิต โดยระหว่างคุมตัวออกมาผู้สื่อข่าวได้พยายามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนายส่องศักดิ์มีสีหน้าเคร่งเครียดและก้มหน้าตลอดเวลา ส่วน น.ส.สุนัน ยังถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง

 

โดยช่วงหนึ่งผู้สื่อข่าวได้ถามว่าที่ น.ส.เจษฎา กล่าวหาว่านายส่องศักดิ์เป็นคนฆ่าลูกชาย 4 คนและนำศพไปทิ้งคนเดียวจริงหรือไม่ นายส่องศักดิ์ได้ตอบสั้นๆว่า 'ไม่จริง' 

 

 

พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า ช่วงเช้าวันนี้จะนำตัวนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ไปตรวจร่างกายเรื่องอาการทางจิตตามประวัติที่เคยมีการรักษา หลังจากตรวจอาการทางจิตเสร็จสิ้นจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ 

 

ส่วน น.ส.เจษฎา ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะ น.ส.เจษฎา อ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่ถูกนายส่องศักดิ์ทำร้ายร่างกายและข่มขู่บังคับให้เอาศพไปทิ้ง ซึ่งตามร่างกายของ น.ส.เจษฎา พบร่องรอยบาดแผลจริง จึงยังไม่มีการดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว