ตร.คุมสอบ พ่อโหด ฆ่าลูก 3 ขวบหมกไร่มัน ยังให้การไม่รู้เรื่อง หิ้วทำแผนวันนี้

ตำรวจ สภ.ลาดยาว คุมตัว "พ่อโหด" ฆ่าลูกวัย 3 ขวบหมกไร่มันไปสอบสวน ยังหลอนให้การไม่รู้เรื่อง อ้างถูกผีหลอก เตรียมคุมตัวทำแผนฯวันนี้

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้จับกุมตัวนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี "พ่อโหด" ที่อุ้มฆ่าลูก ด.ญ.นรี (นามสมมติ) หรือ น้องเปียโน ลูกสาววัย 3 ขวบ ดินอุดปากจนสิ้นใจและนำศพทิ้งไว้ในป่ามันบริเวณหลังบ้าน ในพื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ โดยการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้คุมตัวจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วง 4 ทุ่มที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้คุมตัวนายรณชัย ผู้ต้องหามาสอบสวนต่อยัง สภ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ด้วยรถตู้ตำรวจ ซึ่งภายในรถตู้ตำรวจก็มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ ทะเบียน 1 กก 2264 นครสวรรค์ ที่ใช้หลบหนีนำกลับมาด้วย เมื่อมาถึงพนักงานสอบสวนก็นำตัวผู้ต้องหาลงบันทึกประจำวัน พิมพ์ลายนิ้วมือ และสอบสวนขยายผลทันที โดยนายรณชัยมีสีหน้าเรียบเฉย ให้การวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง พนักงานสอบสวนต้องพักเป็นระยะ ๆ เพราะผู้ต้องหายังอยู่ในอาการไม่ปกติ

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นนายรณรงชัยยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาว วันเกิดเหตุเป็นเพียงคนวิ่งตามผีมาจากบ้าน เพื่อต้องการช่วยลูกสาวที่ผีอุ้มมา แต่ว่าเมื่อมาเจอกันในไร่มันผีหลอก ทำให้ตัวเองต้องวิ่งหนีเข้าป่าและกลับมาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนจดหมายที่พบระบุว่าจะฆ่ายกครัวนั้น นายรณชัยยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง ไม่ได้เขียนจดหมายอะไรไว้

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การวนไปมาไม่ปกติ พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวเข้าห้องขัง โดยช่วงเช้าของวันที่(5 มกราคม 2566) พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกนาก ผบก.ภ.นครสวรรค์ จะเดินทางมาสอบสวนและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนฯด้วยตัวเอง พร้อมจัดเจ้าหน้าที่คอยคุ้มกันตอนทำแผน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์