อัปเดต พ่อฆ่าลูกโบกปูน หวั่นฆาตกรรมต่อเนื่อง 5 ศพ สืบสาวมี 4 เมีย และลูก 10 คน

อัปเดต พ่อฆ่าลูกโบกปูน หวั่นฆาตกรรมต่อเนื่อง 5 ศพ สืบสาวมี 4 เมีย และลูก 10 คน

คดีสะเทือน อัปเดต พ่อฆ่าลูกโบกปูน หวั่นฆาตกรรมต่อเนื่อง 5 ศพ สืบสาวมี 4 เมีย และลูก 10 คน

คดีสะเทือน กรณีจับกุม พ่อสุดโหดฆ่าลูกสาว อายุ 2 ขวบ ในพื้นที่ สน.บางเขน กรุงเทพฯ แล้วนำร่างไปฝังดินไว้ใต้พื้นห้องครัวของบ้านพักที่ จ.กำแพงเพชร โดยมีแม่คอยช่วยเหลือ หาซื้อปูนมาโบกปิดหลุมศพ เพื่ออำพรางไม่ให้ใครรู้ ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น 

ต่อมา ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้นำตัว น.ส.สุนัน (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี แม่ของเด็ก ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ไปยัง สภ.ปางมะค่า จ.กำแพงเพชร เพื่อชี้จุดที่ฝั่งศพ หลังร่วมกับ นายส่องศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี พ่อเด็ก ที่ก่อคดีสะเทือนขวัญฆ่า น้องขวัญ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 2 ปี โดยการโบกปูน ฝังไว้ที่พื้นห้องครัว หลังบ้าน ในจ.กำแพงเพชร ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ชุดสืบสวน คุมตัว นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนลูกสาว วัย 2 ขวบ ออกจากห้องขังของ สน.บางเขน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน เพื่อขยายผลในคดี ค้นหาเด็กที่ยังหายไป ตามคำให้การของ นางสาวเจษฎา (สงวนนามสกุล) เมียอีกคนของนายส่องศักดิ์ และ นางสุนันท์ แม่ของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่ถูกฆ่าโบกปูน

นายส่องศักดิ์ ยอมรับระหว่างสืบสวนว่า เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเองจริง โดยอ้างว่ามีอาการป่วยจิตเวชและต้องกินยาจิตเวชมาหลายปี พร้อมร่ำไห้ขอโทษสังคม กับเหตุการณ์ครั้งนี้ และบอกรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกขณะที่ลงมือก่อเหตุกับลูกสาว นายส่องศักดิ์ ไม่ตอบคำถาม แต่มีเสียงสะอื้นดังออกมา นอกจากนี้ยังไม่ตอบคำถามประเด็นมีเมียกี่คน มีลูกกี่คน รวมถึงก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองไปแล้วกี่คนด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ทางตำรวจได้นำรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีเทา ทะเบียน กทXX42 กำแพงเพชร ที่ตรวจยึดได้ขณะผู้ต้องหาทั้งคู่กำลังกดเงินสดในห้างบิ๊กซี ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต มาเก็บรักษาที่ สน.บางเขน ซึ่งเป็นรถคันนี้เป็นรถที่ใช้ขนร่างของลูกวัย 2 ขวบ กลับไปฝังที่บ้านนางสุนัน ใน จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา

คดีนี้ แนวทางการสืบสวนพบว่า นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ผู้ต้องหา มีภรรยา 4 คน ลูก 10 คน อายุตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 22 ปี ตำรวจกำลังสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม เพื่อหาความเชื่อมโยงกับลูกที่เสียชีวิตไปและสืบหาว่ามีลูกคนใดถูกฆาตกรรมอีกหรือไม่ จำนวนเท่าใด ดังนี้

ภรรยาคนที่ 1 
มีลูกด้วยกัน 1 คน

ภรรยาคนที่ 2 (นางสาวเจษฎา)
มีลูกด้วยกัน 5 คน เสียชีวิต 4 คน ปี 2557 จำนวน 2 คน และ ปี 2557 จำนวน 2 คน
นำร่างทิ้งย่านบางเขน 2 คน 
นำร่างทิ้งย่านบางซื่อ 2 คน
เหลือ 1 คน คือ ด.ญ.วิญาดา (สงวนนามสกุล) อายุ 12 ปี ตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือแล้วไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์ 

ภรรยาคนที่ 3 (นางสาวสุนัน)
มีลูกด้วยกัน 3 คน  
เสียชีวิต 1 คน คือ น้องโมเดล ลูกสาววัย 2 ขวบ ฝังโบกปูนไว้ที่บ้านจ.กำแพงเพชร 

ภรรยาคนที่ 4 
มีลูกด้วยกัน 1 คน 

จากการสืบสวนพบมูลเหตุจูงใจ คือ นายส่องศักดิ์ คิดไปเองว่าลูกที่เกิดมานั้น ตัวเองไม่ได้เป็นพ่อ จึงทำร้ายลูกได้รับบาดเจ็บ และบางคนถึงขั้นเสียชีวิต