สลด! สามีใช้มีดดาบฟันเมียดับคาบ้าน เสพกัญชา-ดื่มน้ำกระท่อม

สลด! สามีใช้มีดดาบฟันเมียดับคาบ้าน เสพกัญชา-ดื่มน้ำกระท่อม

เหตุสลด สามีใช้มีดดาบฟันเมียดับคาบ้านพัก พ่อจับตัวไว้ได้สภาพเมา-พูดจาไม่รู้เรื่อง เผยทำงานเป็นไรเดอร์ มีลูกน้อยเพียงวัย 2 ขวบ ที่ผ่านมาเสพกัญชา-ดื่มน้ำกระท่อม จนเกิดหลอนทางจิต นาทีชีวิตได้เสียงทะเลาะกันก่อนเงียบไป หลังก่อเหตุจะหนีถูกล็อกตัวไว้ได้ทัน

"สามีหลอน"ใช้มีดดาบฟันเมียดับคาบ้าน โดยเหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุชาติ ช่างทำ สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกแทง เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยถนนจันทน์ 51 แยก 7 ถนนจันทน์ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ตรวจสอบที่ห้องนอนด้านหน้าบ้านของชั้นที่ 2 พบศพ น.ส.มินทร์ธิรา นิธิอมรพิทักษ์ อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า มีผ้าห่อสีเหลืองคลุมตัวไว้ พบมีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ ใบหน้า ลำคอ และแขนทั้งสองข้าง รวม 5 แผล ใกล้กันพบมีดดาบยาว 2 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่

ในที่เกิดเหตุ ร.ต.ต.วิชัย อัวใจรัก รองสวป.งาน2 กก.สายตรวจ บก.สปพ.หรือ 191 และ ด.ต.อาทิตย์ ฟองเนตร ผบ.หมู่งาน 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ.ได้ควบคุมตัวนายรุ่งโรจน์ เจริญชัยมาตร อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ที่มีอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เบื้องต้นรับเป็นผู้ก่อเหตุทำร้าย น.ส.มินทร์ธิรา จนเสียชีวิต จึงคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดที่โรงพัก 

สอบสวน นายพรชัย เจริญชัยมาตร อายุ 64 ปี พ่อของนายรุ่งโรจน์  เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ส่วนฝ่ายหญิงทำงานร้านอาหาร ทั้งสองคนมีลูกชายวัย 2 ขวบ ด้วยกัน 1 คน ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะกลับเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้เพียง 2 วัน ที่ผ่านมาลูกชายมีพฤติกรรมเสพกัญชาและดื่มน้ำกระท่อม จนมีอาการหลอนทางจิตประสาท

“ก่อนเกิดเหตุ ขณะนอนอยู่บนชั้น 3 ได้ยินเสียงลูกชายทะเลาะกับแฟนสาวจึงลงมาดู ก่อนที่จะเงียบไป ซึ่งลูกชายได้บอกว่าฆ่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว ขณะนั้นลูกชายพยายามจะหลบหนี จึงล็อกตัวไว้และแจ้งตำรวจให้เข้ามาควบคุมตัวทันที ส่วนสาเหตุคาดว่าเกี่ยวพันเรื่องหึงหวง แฟนสาวมีหนุ่มมาติดพัน”

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวนายรุ่งโรจน์ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในอาการมึนเมาให้การไม่รู้เรื่อง ซึ่งจะต้องนำตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกาย ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุละเอียดอีกครั้ง