สาวตายปริศนาคาถนน แฟนตามหา พบสิ้นใจในอ้อมอกเฮือกสุดท้าย

สาวตายปริศนาคาถนน แฟนตามหา พบสิ้นใจในอ้อมอกเฮือกสุดท้าย

สลดอนาถ สาวตายปริศนาคาถนน แฟนตามหา แางฝ่ายหญิงติดเหล้า งดดื่มเพียง 2 วัน สิ้นใจในอ้อมอกเฮือกสุดท้าย

กรณีตายปริศนา เมื่อเวลา 02.06 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2566 พ.ต.ต.นิพนธ์ อินทรกุล สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต บริเวณริมถนนใกล้เคียงซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 29 ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน กำลังยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบร่าง น.ส.คำไอ่ อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยมีสามีคือนายประจวบ อายุ 49 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งระบุว่า ตนเองได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ออกมาตามหาแฟนสาว หลังจากเดินหายออกจากบ้านมา

กระทั่งมาพบว่า แฟนสาวได้มานอนอยู่ริมถนน ซึ่งเมื่อเห็นดังนั้น จึงเข้าไปประคองร่างขึ้นมาสอบถามอาการ และรีบพาขึ้นรถกลับบ้าน แต่ น.ส.คำไอ่ มีอาการหายใจเฮือกสุดท้าย ก่อนที่จะสิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุ เพราะ น.ส.คำไอ่ ไม่เคยมีโรคประจำตัว แต่เป็นคนติดเหล้า กระทั่งมาล้มป่วย จึงไม่ได้ดื่มเหล้ามาสองวันแล้ว

 

เบื้องต้น พ.ต.ต.นิพนธ์ อินทรกุล สว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้ส่งไปตรวจชันสูตรพลิกศพที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป