ว่อนโซเชียล พริตตี้สาวสวย ถูกไฮโซอดีตแฟนทำร้าย ลั่นเอาเรื่องเสี่ยบิ๊กไบค์

ว่อนโซเชียล พริตตี้สาวสวย ถูกไฮโซอดีตแฟนทำร้าย ลั่นเอาเรื่องเสี่ยบิ๊กไบค์

ว่อนโซเชียล พริตตี้สาวสวย ถูกไฮโซอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายตามราวีไม่จบไม่สิ้น หวังพึ่งตำรวจ ลั่นเอาเรื่องเสี่ยบิ๊กไบค์

“น้องหมวย” พริตตี้สาว วัย 29 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอดฯ ถูกอดีตแฟนหนุ่ม เจ้าของร้านบิ๊กไบค์ ย่านลำลูกกา ทำร้ายร่ายกาย ข่มขู่ ปลดทรัพย์มีค่า มีภาพคลิปหลุดถูกทำร้าย หลังต้องทนความอารมณ์ร้อน ตัดสิทธิ์ความอิสระ จากเพื่อน การรับงาน “กัน จอมพลัง” เตรียมแจ้งตำรวจคูคต - โคกคาม ดำเนินคดี

จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Nithiwarin Rithtanansak โพสต์ข้อความและภาพที่ถูกทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดเหตุล่าสุด คืนที่ผ่านมา มีการดักทำร้าย ข่มขู่ และยังขโมยทรัพย์สินมีค่า โดยเหยื่อสาวระบุ บุคคลนี้ขายบิ๊กไบค์ ในเขตลำลูกกา คลอง 3 

ล่าสุด น.ส.นิธิวริน ฤทธิ์ธนันศักดิ์ หรือ "หมวย" พริตตี้สาววัย 29 ปี Pretty MC Model อิสระ เดินทางไปขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีเสี่ยเจ้าของร้านบิ๊กไบค์ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนด้วย

 

หลังจากที่ อดีตแฟนหนุ่มคนนี้คอยตามราวี ไม่ยอมเลิกลา ซ้ำยังมีการขโมยสิ่งของ เสื้อผ้า และของมีค่าของตนเองไป จากที่เคยคบหากันมานานกว่า 3 ปี เป็นคนอารมณ์ร้อน ตัดสิทธิ์ความอิสระของตน บางครั้งมีการบล็อกเบอร์เพื่อน ไม่ให้เราเจอใคร

ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ไม่เคยมาดูแลเช่นคนที่เป็นแฟนกัน เหมือนใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว แม้ช่วงที่ตนมีเรื่องทะเลาะวิวาท มีผู้หญิงของเค้าเข้ามาทำร้ายถึงในร้าน ทำให้ตนต้องออกมาเช่าบ้าน ที่ผ่านมาเคยพยายามเลิกอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ยอมเลิก โดยให้เหตุผลว่ายังรักตน

เหตุการณ์ที่ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์เรื่องราวไว้ คือ ในงานวันเกิดเพื่อน ที่ร้านเหล้า ซึ่งด้วยความที่ตนอยากใช้ชีวิตอย่างคนปกติ จึงลง Stories ไว้ว่า อยู่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แต่เขาทักมาว่า อยู่ที่นี่หรอ เจอกูแน่ ตนจึงบอกเพื่อนว่าเหมือนกับเขาจะตามมา

ก่อนรีบย้ายไปยังอีกร้าน แต่ไม่รู้ว่าเขาตามไป มาดักที่รถ พอเจอหน้าเขาก็ตบเราเลย หลังจากนั้น เขาก็ข่มขู่มาโดยตลอดว่า เราจะทำอะไรก็ทำ เขามีเงินเขาจะทำอะไรก็ได้ ถ้าอยากจะสู้กับเขา เขาก็จะสู้

พริตตี้สาว เล่าอีกว่า ในวันที่ออกมา ตนไม่ได้เอาอะไรออกมา เพราะถูกบังคับให้ถอดข้อมือ กับแหวน ถ้าไม่ถอดก็ไม่ต้องไปแล้วทำท่าทีเหมือนง้างมือตบ ซ้ำยังอ้างว่าที่ต้องเอาของไว้เพื่อไม่ให้ตนไปไหน หรือถ้าจะไปต้องไปแต่ตัว พอเราจะรับงานก็ห้ามไม่ให้รับ ได้เงินจากเขามากินมาใช้นิดหน่อย ไม่เคยให้อะไรกับตนเลย

หลังเกิดเหตุ อดีตแฟนหนุ่มพยายามเข้ามาไกล่เกลี่ย แต่ตนขอคนกลางในการไกล่เกลี่ยด้วยเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก

ด้านนายเอกภพ ระบุว่า พฤติกรรมแบบนี้ ถ้าได้ทำร้ายผู้หญิงแล้ว มันไม่เลิกทำร้ายอย่างแน่นอน มีแต่จะกลับมาทำร้ายรุนแรงขึ้น ซึ่งมีการก่อเหตุมาหลายท้องที่ จากนี้ ตนจะประสานไปยัง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคูคต(ผกก.สภ.คูคต) และ ผกก.สน.โคกคราม เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี 

ฝากถึงไฮโซหนุ่มด้วยว่า คุณทำอะไรลงไปและรู้แก่ใจว่า ทรัพย์สินที่คุณได้มา ได้มาอย่างไร คงไม่ต้องให้ผมไปสาวออกมาถึงการได้มาของเงิน ว่าจะได้มาโดยชอบหรือไม่ชอบนั้น จ

ากนี้คงมีการไปตรวจสอบอยู่แล้ว และถ้ายังไม่เลิกยุ่งกับน้องเขา เดี๋ยวผมจะขุดขึ้นมาเอง