ภัยสังคม ตำรวจไล่ล่าโจรหื่น อนาจารนักเรียนหญิง ทั่วกรุง

ภัยสังคม ตำรวจไล่ล่าโจรหื่น อนาจารนักเรียนหญิง ทั่วกรุง

ตำรวจนครบาล เร่งออกตามล่า โจรหื่น ใช้อุบายสอบถามทาง นักเรียนหญิง ก่อนฉวยโอกาสล้วงกระโปรงหวังจับของลับ เหยื่อรู้ตัว รีบเผ่นขึ้นรถเมล์หนี พบก่อเหตุหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ มักเลือกเฉพาะเด็กมัธยม ด้าน ผกก.สน.นางเลิ้ง ระบุ มีเบาะแสของคนร้ายแล้ว

กรณีส่งข้อความเตือนภัยความในกลุ่มไลน์ผู้ปกครอง นักเรียน โรงเรียนชื่อดัง ย่านปทุมวัน ว่า ได้มีคนร้ายชายมาก่อเหตุทำอนาจารกับเด็กนักเรียน โดยเลือกเป้าหมายเป็นเด็กมัธยมหญิง ให้ทุกคนช่วยสังเกต หากพบเข้ามาในพื้นที่ ให้รีบประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน นั้น

สำหรับเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.ค. เวลาประมาณ 09.00 น. ได้มีนักเรียนหญิง อายุ 16 ปี ของโรงเรียนดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว ซึ่งจากการสอบปากคำผู้เสียหาย ระบุว่า คนร้ายได้ทำทีเข้ามาพูดคุย แต่จู่ๆ ได้ใช้มือพยายามล้วงกระโปรง เพื่อจับของลับผู้เสียหาย แต่ทางผู้เสียหายได้ปัดมือไว้ได้ทัน ทำให้คนร้ายต้องวิ่งหลบหนีไปทันที

เบื้องต้นตำรวจได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว พร้อมประสานตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป ซึ่งทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

รูปพรรณคนร้าย

  • ชายไทย อายุประมาณ 40 ปี
  • รูปร่างสัดทัด ตัดผมสั้นแต่งกายด้วยเสื้อกีฬา แขนสั้น ลายทางตรง สีดำ-เทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว
  • ใส่รองเท้าแตะสีขาว สะพายกระเป๋าสะพายข้างสีดำ

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบแผนประทุษกรรม และ รูปพรรณคนร้ายคล้ายกับที่ก่อเหตุ อีกหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ โดยก่อนหน้าที่จะมีก่อเหตุในพื้นที่ สน.ปทุมวัน ยังได้ไปก่อเหตุกับนักเรียนหญิง ในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง ในช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. วันเดียวกัน ที่บริเวณแยกวันชาติ

อีกทั้งยังตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังไปพบว่าเมื่อวันที่ 18 ก.ค. เวลาประมาณ 07.59.น. ที่ผ่าน คนร้ายได้ก่อเหตุลักษณะนี้ กับนักเรียนหญิง ขณะเดินออกจากแฟลตมกุฎอาเขต ได้มีชายไทยอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสัดทัด แต่งกายด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ได้เดินตามขณะผู้เสียหายมายืนรอรถประจำทาง สาย 12 และเดินตามตนขึ้นรถคันดังกล่าว

เมื่อลงรถตรงบริเวณแยกวันชาติ คนร้ายได้ตามมา เมื่อมาถึงบริเวณหน้าร้านกาแฟ แยกวันชาติ แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ ได้ถูกชายดังกล่าวใช้อุบาย พูดคุยสอบถามทางว่า “อนุสาวรีย์ไปทางไหน” และอาศัยจังหวะผู้เสียหายเผลอ จึงได้ลงมือก่อเหตุกระทำอนาจาร และได้วิ่งขึ้นรถโดยสารหลบหนีไปเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย

ทำให้ ขณะนี้คนร้ายได้ลงมือก่อเหตุพื้นที่ สน.นางเลิ้ง 3 คดี ,สน.สำราญราษฎร์ 2 คดี ,สน.บางรัก 1 คดี และสน.ปทุมวัน 2 คดี ด้วยกัน ซึ่งเบื้องต้นทาง พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ได้สั่งการให้ตำรวจ สน.ปทุมวัน และ สน.บางรัก เร่งติดตามตัวคนร้ายในทันที

ด้าน พ.ต.อ.รัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ ผู้กำกับการ สน.นางเลิ้ง เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการโพสต์แจ้งเตือนจากผู้ปกครองให้เฝ้าระวังคนร้ายก่อเหตุลวนลามนักเรียนหญิงนั้น ตำรวจได้มีการร่วมลงพื้นที่สืบสวนหาตัวคนร้าย นำโดย กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล และ ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และเนื่องจากมีการก่อเหตุในหลายพื้นที่ จึงได้มีการทำงานร่วมกับ สน.สำราญราษฎร์ , สน.ปทุมวัน และ สน.บางรัก เพื่อนำข้อมูลมาประกอบการสืบสวนติดตามตัว

พ.ต.อ.รัฐธนนท์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม ลงพื้นที่ในห้วงเวลาที่อาจส่งผลให้เกิดอาชญากรรม เน้นไปที่บริเวณแยกวันชาติ และ บริเวณโดยรอบ ซึ่งทราบว่า ผู้ก่อเหตุจะอาศัยช่วงเวลาเช้า ที่นักเรียนกำลังจะเข้าโรงเรียน เป็นเวลาลงมือ และเจ้าหน้าที่พบว่า คนร้ายจะติดตามเหยื่อลงมาจากรถประจำทาง ก่อนจะเลือกเฉพาะเด็กนักเรียนหญิง เพื่อลงมือลวนลาม จากนั้นก็ขึ้นรถเมล์หลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจมีเบาะแสของคนร้ายรายนี้แล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมได้ในเร็วๆนี้