สลด 'ร.ต.อ.' ผูกคอตาย ภรรยาไปตลาดซื้อกับข้าว กลับมาผงะพบศพ

สลด 'ร.ต.อ.' ผูกคอตาย ภรรยาไปตลาดซื้อกับข้าว กลับมาผงะพบศพ

สุดสลด 'ร.ต.อ.' เครียด ผูกคอตาย ภรรยาไปตลาดซื้อกับข้าว กลับมาผงะพบศพ เล่าเบื้องหลังจบชีวิตตนเองลงเพราะสงสารคนรัก

รอง สว. ปราบราม  ร.ต.อ. เครียดผูกคอตาย ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในโรงจอดรถบ้านหลังหนึ่งที่ ม.1 ต.แกใหญ่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.รัฐพงษ์ พรมมี สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.สุรินทร์ พร้อมกับแพทย์เวร โรงพยาบาลสุรินทร์และอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบและชันสูจน์พลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตห้อยอยู่ที่เสาคานโรงจอดรถในลักษณะท่านั่งบนเก้าอี้พลาสติก กู้ภัยสุรินทร์ได้นำร่างลงมาจากเสาคานโรงจอดรถ ทราบชื่อต่อมาชื่อ ร.ต.อ.ธนโชติ นิ่มปรางค์ อายุ 65 ปี เป็นข้าราชการตำรวจเกษียณ ตำแหน่งรอง สว. ปราบปราม สภาพศพที่ลำคอมีรอยเชือดรัดและนั่งบนเก้าอี้พลาสติกขาพับติดพื้นดิน

สลด \'ร.ต.อ.\' ผูกคอตาย ภรรยาไปตลาดซื้อกับข้าว กลับมาผงะพบศพ

สอบถามนางภาณี นิ่มปรางค์ ทราบว่า นายธนโชติ นิ่มปรางค์ ตำรวจเกษียณยศ ร.ต.อ. เกษียณอายุมากว่า 4 ปี หันมาทำไร่ทำนา จนกระทั่งป่วยเป็นโรคความดัน โรคเบาหวาน โรคไต และหลายโรค จึงต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลทุกเดือน

สลด \'ร.ต.อ.\' ผูกคอตาย ภรรยาไปตลาดซื้อกับข้าว กลับมาผงะพบศพ

 

 นางภาณี กล่าวว่า เมื่อสามีป่วยหลายโรค ก็คอยดูแลและให้กำลังใจสามีตลอด โดยวันนี้ไปตลาดซื้อกับข้าวเตรียมไว้ให้สามีรับประทาน พอมาถึงบ้านเห็นประตูบ้านล็อคอยู่จึงเดินตามหา จนพบผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยสุรินทร์และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้บันทึกภาพเป็นหลักฐาน มอบให้ภรรยานำร่างบำเพ็ญกุศลทางศาสนาตามประเพณี