อัปเดต! พลิกอีก 'ป้าอ้อย' ราชภัฏกาญจนบุรี ถูกเพื่อนสนิทฆ่าสางหนี้

อัปเดต! พลิกอีก 'ป้าอ้อย' ราชภัฏกาญจนบุรี ถูกเพื่อนสนิทฆ่าสางหนี้

ข่าวดังอัปเดต! พลิกอีก 'ป้าอ้อย' ราชภัฏกาญจนบุรี ถูกเพื่อนสนิทฆ่าสางหนี้ คืบหน้าล่าสุดสารภาพแล้ว ปมรับจ้างออกรถ

คืบหน้าล่าสุด  'ป้าอ้อย' ราชภัฏกาญจนบุรี ถูกเพื่อนสนิทฆ่าล้างหนี้ อัปเดตกรณีการหายตัวปริศนาของป้าอ้อย นางดารัณ แพลอย อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี หลังเดินทางออกจากที่ทำงานเพื่อจะไปหาหมอ ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ พบเบาะแสบัตรประชาชนและทรัพย์สิน ถูกเผาริมท่าน้ำ ขณะที่พบวงจรปิดก่อนหายตัว จับภาพออกจากสถาบันฯ คนละเส้นทางที่บอกเพื่อนไว้

 

ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้เชิญตัวสามีของป้าอ้อยมาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังตำรวจติดตามไปพบรถจักรยานยนต์ป้าอ้อยถูกจอดอยู่ที่บ้านของ น.ส.สาว เพื่อนสนิทของป้าอ้อย ใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

และมีการควบคุมตัว น.ส.สาว มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี โดยมี พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เข้าร่วมสอบปากคำด้วยตนเอง นานกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนจะอนุญาตให้ น.ส.สาว เดินทางกลับบ้าน

อัปเดต! พลิกอีก \'ป้าอ้อย\' ราชภัฏกาญจนบุรี ถูกเพื่อนสนิทฆ่าสางหนี้

พล.ต.ต.ไพโรจน์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำ น.ส.สาว ยอมรับว่าตนเองและนายกอล์ฟ ขับรถเก๋งไปรับป้าอ้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ซึ่งขี่จักรยานยนต์ไปจอดทิ้งที่ปั๊มน้ำมันใน ต.ลาดหญ้า

จากนั้นได้ร่วมเอาบัตรประชาชนของป้าอ้อยไปทิ้งที่ท่าน้ำบ้านท่าเพนียด และนำทรัพย์สินของป้าอ้อยไปเผา ก่อนขับรถไปส่งป้าอ้อย ที่ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เพื่อไปหานายทุนที่จะช่วยปลดหนี้ค่าผ่อนรถให้ป้าอ้อย ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ คาดว่าการหายตัวครั้งนี้มีมูลเหตุจากการที่ป้าอ้อยมีหนี้สินจำนวนมาก อีกทั้งป้าอ้อยยังเข้าไปพัวพันกับการรับจ้างออกรถแล้วนำรถไปขาย

ล่าสุดเช้าวันนี้ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยอีกครั้งว่า หลังจากสอบปากคำ น.ส.สาว อีกครั้ง เมื่อคืนที่ผ่าน เจ้าตัวก็รับสารภาพว่าได้ร่วมกับ นายกอล์ฟ ลงมือฆ่าป้าอ้อยแล้วนำศพไปทิ้งบริเวณใกล้กับท่าแพขนานยนต์ อ.ศรีสวัสดิ์ ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจน์ ร่วมชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี กำลังนำ น.ส.สาว ไปชี้จุดทิ้งศพ