'สิริน' ส.ส.ก้าวไกลขอโทษประชาชน ทำผิดหวัง ปมทำร้ายแฟนสาว น้อมรับโทษวินัยพรรค

'สิริน' ส.ส.ก้าวไกลขอโทษประชาชน ทำผิดหวัง ปมทำร้ายแฟนสาว น้อมรับโทษวินัยพรรค

'สิริน' ขอโทษประชาชน ทำให้ผิดหวัง ปมทำร้ายร่างกายแฟนสาว 'ผู้ช่วยหาเสียง' เผย 30 มิ.ย.นี้ นัดไกล่เกลี่ยที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี น้อมรับทุกการพิจารณาโทษทางวินัยของพรรค

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคก้าวไกล ถึงความคืบหน้ากรณีมีข่าวว่า นายสิริน สงวนสิน ส.ส.กทม. ส.ส.ก้าวไกล ถูกกล่าวหาว่า ทำร้ายแฟนสาวภายในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น

มีรายงานข่าว จะมีการไกล่เกลี่ยระหว่างคู่กรณีกันที่ สภ.บ่อวิน ในวันที่ 30 มิ.ย. 2566 ขณะที่ขั้นตอนการสอบสวนทางวินัยของพรรคก้าวไกล ที่มีนายณัฐวุฒิ บัวประทุม รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นประธาน จะพิจารณากรณีของนายสิริน หลังจากการไกล่เกลี่ยระหว่างคู่กรณีเสร็จสิ้น

ความคืบหน้าล่าสุด นายสิริ สงวนสิน ส.ส.กทม.เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน พรรคก้าวไกล แถลงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีทำร้ายร่างกายสุภาพสตรี หรือแฟนสาว โดยระบุใจความว่า

ผมขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ก่อนอื่นต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด และพี่น้องประชาชน ที่ผมออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่ปรากฏเป็นข่าวล่าช้า เนื่องจากผมประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ศีรษะแตก จึงใช้เวลาสองวันที่ผ่านมาในการรักษาตัว

ผมเสียใจอย่างมากในสิ่งที่ได้ทำลงไป ผมขออภัยคุณเอ (นามสมมุติ) คุณพ่อคุณแม่ของคุณเอ (นามสมมุติ) และขออภัยพี่น้องประชาชนที่ได้เลือกผมเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส. ที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง

\'สิริน\' ส.ส.ก้าวไกลขอโทษประชาชน ทำผิดหวัง ปมทำร้ายแฟนสาว น้อมรับโทษวินัยพรรค

จากนี้ผมยินดีเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และการสอบสวนวินัยจากพรรคก้าวไกล และจะน้อมรับผลที่ตามมาจากการกระทำที่ปราศจากความยั้งคิดของผมโดยดุษฎี

ทั้งนี้ ผมและคุณเอ (นามสมมุติ) ยืนยันว่า ข่าวที่สื่อนำเสนอรายละเอียดเหตุการณ์ และอ้างว่าผมให้ข้อมูลว่าทำไปเพราะความเป็นห่วงคุณเอ (นามสมมุติ) ทั้งหมดไม่เป็นความจริง ผมยังไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือกล่าวถึงเหตุการณ์นี้แม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยคิดจะอ้างว่ากระทำไปด้วยความเป็นห่วง  ผมขอแสดงความสำนึกผิดและขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกคนด้วยใจจริง

ส่วนแหล่งข่าวคนใกล้ชิดนายสิริน เปิดเผยว่า นายสิรินจะน้อมรับการพิจารณาทางวินัยของพรรค ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร และนายสิริน ยังได้ฝากขอโทษประชาชนด้วย ที่ทำให้ผิดหวัง