นศ.สาวเปิดใจ เอาเรื่องจนท.ฝ่ายปกครอง รร.ที่สมุทรปราการ ทำอนาจาร

นศ.สาวเปิดใจ เอาเรื่องจนท.ฝ่ายปกครอง รร.ที่สมุทรปราการ ทำอนาจาร

นักศึกษาสาวเปิดใจ โร่เข้าแจ้งความ ถูกหนุ่มเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง โรงเรียนดังที่สมุทรปราการ ทำอนาจาร ล่าสุดคู่กรณีมอบตัวแล้ว

วานนี้ (26 มิ.ย.) นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ย่านบางเขน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์และให้ดำเนินคดีกับ นายกิตติพงษ์ อายุ 28 ปี ลูกจ้างฝ่ายปกครอง โรงเรียนดัง ในจ.สมุทรปราการ ภายหลังได้พาตนเองเข้าไปภายในโรงเรียนก่อนที่จะก่อเหตุกระทำอนาจาร โดยการจับหน้าอก และลูบไล้ตามร่างกาย เหตุเกิดภายในห้องประชุมภายในโรงเรียนที่สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 นางสาวฟ้า กล่าวว่า ขณะที่ตนเองเรียนอยู่ชั้น ม.1 ที่โรงเรียนดังกล่าว ตนเองไปรู้จักและสนิทกับ นายกิตติพงษ์ เนื่องจากเคยเข้าไปช่วยงานฝ่ายปกครองอยู่บ่อยครั้ง จนนับถือในฐานะรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งระหว่างนี้ก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษกันแต่อย่างใด จนตนเองเรียนจบชั้น ม.6 และเข้าไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ก่อนหน้านี้นายกิตติพงษ์ เคยนัดตนไปทานข้าวตามปกติ แต่ก็ไม่เคยมีการล่วงเกินกัน

นศ.สาวเปิดใจ เอาเรื่องจนท.ฝ่ายปกครอง รร.ที่สมุทรปราการ ทำอนาจาร

กระทั่งวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองนำโทรศัพท์มซ่อมที่ห้างโลตัสศรีนครินทร์ นายกิตติพงษ์ จึงนัดตนทานข้าวอีกครั้ง จนเวลาประมาณ 16.00 น. นายกิตติพงษ์ ขี่รถจักรยานยนต์มารับตนเอง และพาไปที่ห้องปกครอง ภายในโรงเรียน โดยอ้างว่าจะขอเข้าไปทำงานก่อน ช่วงระหว่างอยู่ในห้องปกครอง นายกิตติพงษ์บอกว่าเมื่อยตัวก่อนที่จะให้ตนนวดแขนให้ ต่อมานายกิติพงศ์ ได้ชักชวนตนเองเข้าไปที่ห้องประชุม โดยบอกว่าจะให้นวดขาให้ เนื่องจากในห้องปกครอง พื้นที่แคบไม่สามารถนอนนวดได้ ด้วยที่ตนเองไม่คิดอะไรจึงยอมไป

กระทั่งมาถึงห้องประชุม นายกิตติพงษ์บอกว่า กางเกงคับอึดอัด และขอถอดกางเกงออก จนเหลือเพียงกางเกงบ็อกเซอร์ขาสั้น ก่อนที่จะให้ตนเองนวดขาให้ แต่ระหว่างนวดขา นายกิติพงษ์พยายามดึงมือตนไปนวดบริเวณอวัยวะเพศ และยังใช้มือขึ้นมา ลวนลามโดยการลูปขาและจับหน้าอกตนเอง ขณะนั้นตนเองตกใจมากและพยายามขัดขืนแต่นายกิตติพงษ์ ก็ยังไม่หยุดการกระทำ ขณะนั้นตนเองเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยและบ่ายเบี่ยง จนเพื่อนตนโทรเข้ามาพอดีจึงฉวยจังหวะดังกล่าวเดินไปเปิดประตู แต่พบว่าประตูถูกล็อก ตนเองจึงบอกให้นายกิตติพงษ์มาเปิดประตูให้ จากนั้นนายกิตติพงษ์ จึงพาตนเองออกไปทานข้าวตามปกติ หลังทานข้าวจึงแยกย้ายกันกลับบ้านพัก

นศ.สาวเปิดใจ เอาเรื่องจนท.ฝ่ายปกครอง รร.ที่สมุทรปราการ ทำอนาจาร

กระทั่งผ่านไปตนเองส่งข้อความไปสอบถามนายกิตติพงษ์ ว่าทำไมถึงทำพฤติกรรมแบบนั้นกับตน นายกิติพงษ์ ตอบกลับมาว่า ตนสติหลุดและรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย ตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกผู้ปกครองและเพื่อน ก่อนที่เพื่อนจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปโพสต์ลงในโซเชียล จนเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับพฤติกรรมของครูคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ตนเองยืนยันจะดำเนินคดีกับนายกิตติพงษ์ เพื่อไม่ให้ไปกระทำกับแบบนี้กับใครอีก และยืนยันว่าตนเองไม่เคยคบกันนายกิตติพงษ์ ในรูแบบแฟนแต่อย่างใด

นศ.สาวเปิดใจ เอาเรื่องจนท.ฝ่ายปกครอง รร.ที่สมุทรปราการ ทำอนาจาร

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองฯ กล่าวว่า เบื้องต้น ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนหญิงเข้ามาสอบปากคำ ของผู้เสียหายแล้ว หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น จะได้รวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ นายกิตติพงษ์ 2 ข้อหา ประกอบด้วยข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร และข้อหารกระทำอนาจารผู้แก่บุคคลอายุ 15 ปีขึ้นไป ทั้งนี้ได้สอบถามไปทางโรงเรียนต้นสังกัด ทราบว่านายกิติพงษ์ ซึ่งเป็นลูกจ้างฝ่ายปกครอง ขณะนี้ได้เขียนใบลาออกไปแล้ว

ทางด้านนายวัชรินทร์ โตขาว รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา สมุทรปราการ กล่าวว่า สำหรับนายกิตติพงษ์เอง ไม่ได้เป็นข้าราชการ แต่เป็นลูกจ้าง ทำหน้าที่อยู่ฝ่ายกิจการนักเรียนและฝ่ายปกครอง ส่วนคู่กรณี ทราบว่าจบการศึกษาไปแล้วตั้งแต่ปี 64 วันเกิดเหตุ คือวันที่ 12 พฤษภาคม เวลาประมาณ17.00 น. ซึ่งวันดังกล่าวอยู่ระหว่างปิดภาคเรียน มีแค่ครูเข้าไปทำงานเพื่อเตรียมเปิดภาคเรียนเทานั้น ทั้งนี้ตนเองได้สอบถามไปยังโรงเรียน ทราบว่านายกิตติพงษ์ เขียนใบลาออกไปแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 มิถุนายน 

หลังจากนี้ ถือว่ากระบวนการสอบสวนของโรงเรียนสิ้นสุดลงไปเช่นกัน แต่กรณีถ้านายกิติพงษ์ ไม่ลาออกก็ต้องมีการจัดตั้งคณะกรรมการเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามหลังจากผู้เสียหายมาแจ้งความ ก็ต้องก็ต้องว่าไปตามข้อเท็จจริงและกระบวนการของเจ้าหน้าที่ของตำรวจ หลังจากนี้ทางโรงเรียนเองนับว่าเป็นสถานที่ราชการ ก็ต้องเร่งหามาตรการป้องกันกับเรื่องที่เกิดขึ้น และให้ถือเป็นบทเรียนบุคลากร เพื่อไม่มีเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ นายกิตติพงษ์ อดีตลูกจ้างฝ่ายปกครองโรงเรียนได้เดินทางเข้ามอบตัว ที่ สภ.เมือง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจาร ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราว