"แพรรี่ ดาวยั่ว" MLive โดนแล้ว! แชทหลอกขอภาพลับ แบล็กเมล์ไถเงิน

แพรรี่ ดาวยั่ว MLive โดนแล้ว! แชทหลอกขอภาพลับ แบล็กเมล์ไถเงิน

บุกจับ "แพรรี่ ดาวยั่ว" MLive คาวงไลฟ์สด สุดแสบแชทหว่านเสน่ห์ชายหนุ่ม หลอกขอภาพลับนำ มาใช้ขู่แบล็กเมล์ ส่งให้เมีย-โพสต์ประจาน ไถเงินเหยื่อหลายราย บางรายเครียดถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย เจ้าตัวปฏิเสธอ้างไม่เกี่ยว เพื่อนที่ถูกจับไปแล้วเป็นคนทำ ปัจจุบันไลฟ์สดสยิวอย่างเดียว

ตำรวจชุดสืบนครบาล (บก.สส.บช.น.) นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายเอกพล หรือแพรรี่ อายุ 29 ปี หรือในวงการคลิปสยิวเรียก "แพรรี่ ดาวยั่ว" MLive ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.212/2566 ลงวันที่ 4 เม.ย. 66 ข้อหา “ร่วมกันรีดเอาทรัพย์” โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพัก บริเวณถนนเพชรเกษม-ท่าพระ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงปลายปี 2564 มีขบวนการ “สาวข้ามเพศ” โพสต์รูปภาพส่วนตัวลักษณะวาบหวิวผ่านทวิตเตอร์ ก่อนแชทสนทนานัดเจอเหล่าผู้ชายขี้เหงา จนเหยื่อหลงเชื่อ จะใช้มารยาหลอกล่อ ขอให้ผู้เสียหายส่งรูปของลับมาให้ดูก่อน 

\"แพรรี่ ดาวยั่ว\" MLive โดนแล้ว! แชทหลอกขอภาพลับ แบล็กเมล์ไถเงิน

วิธีการรีดเอาทรัพย์

เมื่อเหยื่อหลงเชื่อส่งภาพไป กลุ่มสาวข้ามเพศเหล่านี้ จะขู่รีดเอาเงิน หากไม่ให้ ก็จะส่งภาพให้ “ภรรยา” หรือ โพสต์ประจานในโลกโซเชียล เหยื่อจำใจต้องโอนเงินให้ 

ช่วงแรก ผู้เสียหายกลัว จึงยอมโอนเงินให้ครั้งละ 500-1,000 บาท แต่ผู้ต้องหายังข่มขู่เรื่อยมา บางครั้งให้โอนเงิน 4-5 ครั้งต่อวัน ทั้งหมดโอนไปกว่า 40,000 บาท จึงทนไม่ไหวเข้าแจ้งความดำเนินคดี 

นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อหลงเชื่อหลายราย บางรายเคยคิดฆ่าตัวตาย

\"แพรรี่ ดาวยั่ว\" MLive โดนแล้ว! แชทหลอกขอภาพลับ แบล็กเมล์ไถเงิน

แบล็กเมล์ในโซเชียลหาเงิน

ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่า ขบวนการกะเทยสาวสองแสบนี้มี นายเอกพล อายุ 29 ปี หรือ “แพรรี่ ดาวยั่ว 18+” ในแอปพลิเคชั่น M Live ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน จึงขอหมายจับ และติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนเจ้าตัวให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การเพียงว่า เป็นสาวประเภท 2 แต่ยังไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศ ปัจจุบันหาเลี้ยงชีพด้วยการไลฟ์สด 18+ ผ่านแอปพลิเคชั่น M Live โดยทั่วไปจะมีคนดูประมาณ 10,000 คน ปัจจุบันทำงานไลฟ์สดอย่างเดียว มีรายได้เดือนละแสนกว่าบาท 

\"แพรรี่ ดาวยั่ว\" MLive โดนแล้ว! แชทหลอกขอภาพลับ แบล็กเมล์ไถเงิน

ส่วนเรื่องที่เกิดนานแล้ว และยืนยันว่าตนไม่เกี่ยวข้อง ความผิดทั้งหมดเกิดจาก นายปิยฉัตร ที่ถูกจับกุมไปนานแล้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว ส่งที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย