สาวกรี๊ดลั่นห้างโลตัส โวยแอบถ่ายขณะเข้าห้องน้ำ ชายคู่กรณีปัดวุ่น

สาวกรี๊ดลั่นห้างโลตัส โวยแอบถ่ายขณะเข้าห้องน้ำ ชายคู่กรณีปัดวุ่น

พนักงานสาววัย 20 ปี กรี๊ดลั่นห้างโลตัส เห็นเงาผู้ชายมาเข้าห้องน้ำข้างๆ แถมใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายรูปลอยช่องระหว่างห้องน้ำ ด้านหนุ่มคู่กรณีบอกปัด ไม่ได้กระทำอะไรผิด เพียงแค่อ่านหนังสือไม่ออก เลยเข้าห้องน้ำผิด

กรี๊ดลั่น ห้างโลตัส โวยแอบถ่ายขณะเข้าห้องน้ำ เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. (16 มิ.ย. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุ มีชายเข้าห้องน้ำผู้หญิง แล้วใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายคลิปผู้หญิงที่เข้าห้องน้ำ แล้วถูกจับได้ เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้า โลตัส นครนายก โดยผู้เสียหายและพนักงานในห้าง ได้ช่วยควบคุมตัวผู้ถูกกล่าวหาเอาไว้ได้ ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ จากนั้นได้ส่งสายตรวจ สภ.เมืองนครนายก ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบ นางสาว ส. อายุ 20 ปี พนักงานร้านเซเวนเซ่น ผู้เสียหาย และนายพีรายุ ผู้ถูกกล่าวหา อยู่ที่หน้าห้องน้ำ โดยมีพนักงานในห้างยืนอยู่โดยรอบ

พนักงานร้านไอศครีม ในห้องโลตัส บอกว่า ตอนเกิดเหตุ ตนเข้าห้องน้ำอยู่ จากนั้นเห็นผิดสังเกตได้ยินเสียงผู้ชาย จากนั้นก็เห็นเงาผู้ชาย และมีโทรศัพท์มือถือยื่นลอดช่องเข้ามาด้านล่าง

ตนจึงตัดสินใจออกจากห้องน้ำที่นั่งอยู่ แล้วไปเคาะประตูห้องข้างๆ พร้อมร้องว่า เป็นผู้ชายมาเข้าห้องน้ำผู้หญิงได้ยังไง ซึ่งระหว่างนั้นใช้เวลาซักพักนึง ชายคนนั้นจึงวิ่งออกมาจากห้องน้ำด้วยอาการลนลาน

โดยตนยืนรออยู่หน้าประตูทางเข้าห้องน้ำ โดยมีชายเสื้อเขียวอยู่ด้านนอก ถามตนว่า เกิดอะไร ตนจึงบอกไปว่า โดยผู้ชายแอบถ่ายในห้องน้ำ โดยผู้ชายเสื้อเขียวได้ช่วยตนไว้ และขอดูโทรศัพท์ผู้ก่อเหตุ หลังจากที่ผู้ก่อเหตุยืนกดโทรศัพท์อยู่

ทางด้านชายผู้ถูกกล่าวหา บอกว่า ตนมาทำงานขายลูกชิ้นที่นครนายก และมาพักอยู่กับเพื่อน ตอนนั้นตนเข้าห้องน้ำ และกำลังถ่ายหนัก (อุจาระ) และได้เล่นโทรศํพท์แชทคุยกับเพื่อนชื่อเพียว (คนที่ถ่ายคลิป ) โดยคนถ่ายคลิปบอกว่า ตนจอดรถรออยู่ด้านนอก ตอนนั้นตนได้บอกเพื่อนว่าเกิดปัญหา จึงเรียกเพื่อนเข้ามาหา ตอนนั้นตนได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง ทำให้ตนเกิดตกใจ ก่อนจะออกมาจากห้องน้ำ และมาคุยกับผู้หญิง 

จากนั้นผู้ถูกกล่าวหาได้บอกอีกว่า ตอนนั้นที่ตนเข้าห้องน้ำไม่รู้ว่าห้องที่เข้าไปนั้นเป็นห้องน้ำผู้หญิง ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกปวดท้อง ท้องเสียถ่ายเป็นเลือดตั้งแต่บนรถ จึงรีบวิ่งมาเข้าห้องน้ำ โดยไม่ได้สังเกตป้ายหน้าห้องน้ำ อีกอย่าง ตนอ่านหนังสือไม่ออก ก่อนจะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเสียงดัง ด้วยความที่ตนบริสุทธิ์ใจ จึงยื่นโทรศัพท์ให้ผู้หญิงตรวจสอบ อีกอย่างตนเป็นผู้ชาย ตนจะพูดอะไรได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจได้นำตัวนายพีรายุผู้ถูกกล่าวหา และผู้เสียหายไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนครนายก โดยมีพนักงานสอบสวนเป็นผู้ดูแลต่อไป พร้อมโทรศัพท์มือถือของผู้ถูกกล่าวหา เพื่อขอทำการตรวจสอบ