เจ้าของโรงน้ำแข็ง ถูกยิงพรุนดับคาซอย ปมเคลียร์ใจไม่จบ ดวลปืนสนั่น

เจ้าของโรงน้ำแข็ง ถูกยิงพรุนดับคาซอย ปมเคลียร์ใจไม่จบ ดวลปืนสนั่น

เจ้าของโรงน้ำแข็ง นัดเคลียร์กับพ่อของคู่กรณี หลังลูกชายรุมตี แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว ชักปืนดวลสนั่นซอย สุดท้ายเสี่ยโรงน้ำแข็งถูกยิงพรุนดับคาที่ ผู้ก่อเหตุรีบเผ่นหนี ทำโทรศัพท์หลักฐานสำคัญตกในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2566 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยข้างวัดหนองตำลึง หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบร่างนายอานนท์ ภักดีคำ เจ้าของโรงน้ำแข็ง อายุ 40 ปี สภาพศพถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศรีษะ 1 นัด , คอ 1 นัด , ไหล่ 1 นัด และหน้าอกข้างขวา รวม 4 รู ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. พร้อมกระสุนปืนคาอยู่ในแม็กซ์ และพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ขนาด 9 มม. และขนาด 11 มม. ตกเกลื่อนกว่า 10 นัด และยังพบหัวสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวนมากเช่นกัน ที่ฝากำแพงปูนพบรูกระสุนปืนลูกซองเป็นกลุ่มจำนวนมากและพบโทรศัพท์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุตกอยู่ 1 เครื่อง

จากการสอบถามนายเอกชัย ดรุณ อายุ 46 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายของตนได้มีเรื่องกับลูกของผู้ก่อเหตุ เพราะเคยถูกรุมตี แล้วมีการเคลียร์กัน แต่ไม่ลงตัว โดยทางผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์นัดให้น้องชายของตน ออกมาเคลียร์ปัญหาให้จบ โดยโทรมารบเร้าให้ออกมา 

ทีแรกน้องชายจะไม่ออกมา แต่ทนไม่ไหว จึงได้ออกมา เพื่อจะมาเคลียร์ปัญหาให้จบไป โดยมีตนได้ออกตามมาด้วย แต่หากันไม่เจอว่า นัดกันตรงไหน จนมารู้อีกที ตอนมีคนแจ้งตำรวจว่า มีคนถูกยิง จึงรีบเดินทางมาดู ก็พบว่าน้องชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

นายเอกชัย พี่ชายของผู้เสียชีวิต ยังได้ให้ข้อมูลด้วยว่า ผู้ก่อเหตุที่ชักชวนและนัดน้องชายของตนออกมาเคลียร์ปัญหา ก็คือนายทีม โดยนายเอกชัย ยังได้ชี้เบาะแสเป็นรูปและเฟซบุ๊ค ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวนายทีม มาสอบสวนเพิ่มเติมว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่ และจะได้สอบสวนพยานเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมาย

ทางด้านนางสาวแอ๋ว (นามสมมติ) ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุ มีเรื่องบาดหมางกันมา 2-3 วันแล้ว และผู้ตายก็มักมาหาเรื่อง และมาระรานทุกวัน จนวันนี้ก็มาอีกแต่ไม่รู้คุยกันยังไง ก็มีเสียงยิงปืนยิงกันดังสนั่นหวั่นไหว จนทำให้เสียงดังไปทั้งซอย กระทั่งตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบ และพบว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิต