ว่อนภาพ 'จีจี้' เคยทำร้าย ชี้ลูก 'พล.อ.' ซ้อมยิงปืน-เชี่ยวชาญใช้ปืน

ว่อนภาพ 'จีจี้' เคยทำร้าย ชี้ลูก 'พล.อ.' ซ้อมยิงปืน-เชี่ยวชาญใช้ปืน

ชาวออนไลน์แชร์ว่อนภาพ ลูก "พล.อ." ซ้อมยิงปืน-เชี่ยวชาญการใช้อาวุธปืนทั้งปืนสั้นและปืนยาว ลงภาพข้อความแชท ระบุ “จีจี้” ถูกทำร้ายร่างกาย ทุบตี และถูกส่งข้อความขู่ ท้าทาย หากถูกบล็อกข้อความ จะขู่ให้รับสายโทรศัพท์ ไม่งั้นโดนยิง

ออนไลน์แชร์ว่อนภาพ ลูก "พล.อ." ซ้อมยิงปืน-เชี่ยวชาญการใช้อาวุธปืนทั้งปืนสั้นและปืนยาว ลงภาพข้อความแชท ระบุ “จีจี้” ถูกทำร้ายร่างกาย ทุบตี และถูกส่งข้อความขู่ ท้าทาย หากถูกบล็อกข้อความ จะขู่ให้รับสายโทรศัพท์ ไม่งั้นโดนยิง

จากเหตุการณ์พบศพ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ อายุ 20 ปี เน็ตไอดอลสาว ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ เสียชีวิตพร้อมกับ "อิคคิว" นักเรียนเตรียมทหารชั้นปี 2 และเป็นประธานนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 65 ลูกชายของนายทหารยศ พล.อ. อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองบัญชาการกองทัพไทย 

จากการตรวจสอบข้อมูลโลกออนไลน์ พบว่า ลูกชายของนายทหารยศ พล.อ. เป็นคนชอบศึกษาอาวุธปืนสั้น-ปืนยาว และมักจะปรากฎคลิปภาพการซ้อมยิงปืนอยู่เป็นประจำ จึงทำให้เกิดความเชี่ยวชาญในการยิงปืนอย่างแม่นยำ 

นอกจากนี้โลกออนไลน์ ยังมีการแชร์ข้อความแชทของจีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ  พร้อมรูปภาพ ระบุว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ทุบตีบริเวณใบหน้า บวมช้ำ และมีการส่งข้อความข่มขู่ ลักษณะท้าทาย ในบางช่วงพบว่าฝ่ายหญิงได้มีการบล็อกข้อความฝ่ายชาย ทำให้ฝ่ายชายมีการต่อว่า และขู่ให้รับสายโทรศัพท์ พร้อมกับระบุว่า “ไม่งั้นยิงแน่”

ว่อนภาพ \'จีจี้\' เคยทำร้าย ชี้ลูก \'พล.อ.\' ซ้อมยิงปืน-เชี่ยวชาญใช้ปืน ว่อนภาพ \'จีจี้\' เคยทำร้าย ชี้ลูก \'พล.อ.\' ซ้อมยิงปืน-เชี่ยวชาญใช้ปืน ว่อนภาพ \'จีจี้\' เคยทำร้าย ชี้ลูก \'พล.อ.\' ซ้อมยิงปืน-เชี่ยวชาญใช้ปืน