ดราม่าสาวโวยซื้อ 'รถยนต์ไฟฟ้า' จดทะเบียนไม่ได้ ล่าสุดบริษัทรถชี้แจงแล้ว!

ดราม่าสาวโวยซื้อ 'รถยนต์ไฟฟ้า' จดทะเบียนไม่ได้ ล่าสุดบริษัทรถชี้แจงแล้ว!

ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า POCCO ชี้แจงแล้ว กรณีนักธุรกิจสาวร้องซื้อรถมาแล้วจดทะเบียนไม่ได้ น้อมรับความผิดพลาด ยันเร่งทยอยจดทะเบียนให้กับลูกค้าแล้ว

จากกรณีที่ น.ส.สิพิมพ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี นักธุรกิจสาวชาวเชียงใหม่ ได้ออกมาเตือนอุทาหรณ์หลังเจ้าตัวซื้อ 'รถยนต์ไฟฟ้า' ยี่ห้อ POCCO มาใช้ ผ่อนไปอยู่นานเป็นปีปรากฏว่ายังต้องใช้ป้ายแดง รถจดทะเบียนไม่ได้ กับทางขนส่งฯได้ และทำประกันภัยก็ไม่ได้อีก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวเตือนอุทาหรณ์! ซื้อ 'รถยนต์ไฟฟ้า' ผ่อนมาเป็นปีแต่จดทะเบียนไม่ได้

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก 'POCCO Thailand' ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่าย รถยนต์ไฟฟ้า POCCO อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า

 

'เรียนลูกค้าทุกท่านของ Pocco จากกรณีที่มีลูกค้าได้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้ากับ Pocco ได้ออกมาโพสต์ถึงปัญหาของการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า Pocco ที่ไม่สามารถจดทะเบียนได้ ทางเราได้มีการดำเนินการติดต่อลูกค้าท่านนี้เพื่อพูดคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในเรื่องการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าของ Pocco ที่เกิดความล่าช้าในการดำเนินการ รวมถึงการอัปเดตให้ทุกท่านทราบ

 

 

Pocco ขอเรียนแจ้งลูกค้าทุกท่านให้ทราบว่า ในขณะนี้การจดทะเบียนได้ดำเนินการทยอยจดทะเบียนให้กับลูกค้าที่ส่งมอบแล้ว และได้ดำเนินการทยอยติดต่อลูกค้าเพื่อขอข้อมูลและเอกสารเพิ่มเติมตามลำดับ

 

ขอให้ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจและเชื่อใจใน Pocco เราจะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ และนำข้อผิดพลาดในครั้งนี้มาปรับปรุงและพัฒนาในอนาคตต่อๆไป'

 

ดราม่าสาวโวยซื้อ \'รถยนต์ไฟฟ้า\' จดทะเบียนไม่ได้ ล่าสุดบริษัทรถชี้แจงแล้ว!

 

ดราม่าสาวโวยซื้อ \'รถยนต์ไฟฟ้า\' จดทะเบียนไม่ได้ ล่าสุดบริษัทรถชี้แจงแล้ว!