ผกก.กาฬสินธุ์ ยันไม่มีตำรวจ ในสังกัดเก็บ 'ส่วยลอตเตอรี่' ขายสลากเกินราคา

ผกก.กาฬสินธุ์ ยันไม่มีตำรวจ ในสังกัดเก็บ 'ส่วยลอตเตอรี่' ขายสลากเกินราคา

ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ยืนยัน ไม่มีตำรวจในสังกัด เกี่ยวข้อง "ส่วยลอตเตอรี่" พ้อ แม้แต่ ผกก. ยังซื้อสลากเกินราคา ระบุ เตรียมสืบสวนหาข้อเท็จจริงให้กระจ่าง เพื่อกู้ภาพลักษณ์ที่ดีให้ตำรวจ

จากกรณีนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล ออกมาแฉกรณี ส่วยสติกเกอร์รถบรรทุก ยังไล่มาถึง ส่วยแรงงานต่างด้าว ล่าสุดยังมี "ส่วยลอตเตอรี่" ที่ไฟเขียวให้ขายสลากเกินราคา ได้ไปโผล่ที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ขาจรเดินเร่ขายในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า จ่ายส่วยสติกเกอร์ลอตเตอรี่ เดือนละ 200 บาท ให้กับไอ้โม่งอ้างตัวเป็นตำรวจทุกเดือน แลกกับขายเกินราคา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ผกก.กาฬสินธุ์ ยันไม่มีตำรวจ ในสังกัดเก็บ \'ส่วยลอตเตอรี่\' ขายสลากเกินราคา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

พ.ต.อ.อิทธิเดช สุนทร ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เปิดเผยเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ว่า จากข่าวที่ปรากฏ ยืนยันว่า ไม่มีตำรวจในสัง สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ไปเรียกเก็บ "ส่วยลอตเตอรี่" อย่างแน่นอน แม้กระทั่งตัว ผกก. ยังซื้อลอตเตอรี่ที่ขายเกินราคาอยู่เลย

หากเรื่อง "ส่วยลอตเตอรี่" เป็นความจริง ไม่ว่าจะเป็นไอ้โม่ง จะเป็นตำรวจ หรือมีคนแอบอ้างตำรวจ ก็ต้องมีการสืบสวนหาข้อเท็จจริงให้กระจ่าง เพื่อไม่ให้ประชาชนมองภาพลักษณ์ของตำรวจไปในทิศทางเป็นลบ อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวให้รับทราบ เพื่อจะได้หาทางแก้ไขเพื่อภาพลักษณ์ของตำรวจที่ดีต่อไป

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์