อัปเดต 'หงส์ซิ่ง' ลูกน้องเจ้าพ่อดัง ยิงกันเอง เจ็บ 3 คาร้านก๋วยเตี๋ยว นนทบุรี ตร.ถกด่วน

อัปเดต 'หงส์ซิ่ง' ลูกน้องเจ้าพ่อดัง ยิงกันเอง เจ็บ 3 คาร้านก๋วยเตี๋ยว นนทบุรี ตร.ถกด่วน

เหตุยิงกันภายในร้านก๋วยเตี๋ยว เมืองนนทบุรี บาดเจ็บ 3 ราย ที่แท้แก๊ง 'หงส์ซิ่ง' ลูกน้องเจ้าพ่อดัง ยิงกันเอง บิ๊ก ตร.ประชุมด่วนวันนี้

อัปเดต 'แก๊งหงส์ซิ่ง' ลูกน้องเจ้าพ่อดัง ยิงกันเอง จากกรณีเมื่อเวลา 00.15 น. คืนที่่ผ่านมา ( 24 พฤษภาคม 66 ) เกิดเหตุยิงกันภายในร้านก๋วยเตี๋ยว “ยายยุพา” ริมถนนใหญ่ เยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พื้นที่ สภ.บางศรีเมือง 

ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายมานพ อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ , นายไพรัตน์ อายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่สะโพกขวา และ นายสิริพงษ์ อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่เข่าซ้าย และกลางหลัง โดยนายไพรัตน์ กับ นายสิริพงษ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ส่วนนายมานพ อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์

เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเนชั่น เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง โดยได้สอบถาม คนในพื้นที่ เปิดเผยด้วยน้ำเสียงยังตื่นเต้นไม่หายว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงทะเลาะกันดังมากที่ร้านก๋วยเตี๋ยว

ตนเองอยู่ชั้นบน เห็นเขาตีกัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนซึ่งนับไม่ได้เลยว่ากี่นัด แต่เชื่อว่า 30 นัดขึ้นไป ตอนนั้นตนเองกลัวมาก เช้าตื่นขึ้นมาดูเจอปลอกกระสุนเฉพาะที่หน้าร้านก็ 5 ปลอกแล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยิงกันอย่างกับในหนัง น่ากลัวมาก ตนเองไม่กล้าออกมาเลยเมื่อคืน เห็นทั้งหมดยิงปืนใส่กัน หลังจากนั้นมีตำรวจ มูลนิธิ มากันเต็มจนไม่กล้าออกมา ได้แต่หลบอยู่ในบ้าน

 ส่วนสาเหตุการยิงกันในครั้งนี้ เบื้องต้นทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไพรัตน์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งหงส์ซิ่ง และเป็นลูกน้องนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง  

ได้นัดเคลียร์ปัญหากับเพื่อนสมาชิกในแก๊งภายในร้านของนายไพรัตน์ โดยนั่งดื่มกินกันตั้งแต่ช่วงเย็น แต่ไม่สามารถเคลียร์ปัญหากันได้ นายไพรัตน์ (คนเจ็บ) จึงโทรตามเพื่อนสนิทคือนายมานพ (คนเจ็บ) ซึ่งกำลังจะแต่งงานในไม่กี่วันนี้และได้มีการแจกการ์ดไปแล้ว ให้มาช่วยเจรจากับเพื่อนๆ สมาชิกในแก๊ง แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้

ทั้งหมดเกิดการโต้เถียงและรุมทำร้ายไล่ตีกัน ก่อนจะเปิดฉากดวลปืนใส่กันอย่างกับในหนัง จนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ส่วนปมที่ต้องเจรจากันอาจเป็นเรื่องหักยาหรือปัญหาหนี้

วันนี้ทาง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อประชุมเร่งรัดคดี เพื่อหาสาเหตุการยิงกันและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป