ภัยต้องรู้! 'นักบิน' ลวงสาวมีเซ็กส์ ตั้งกล้องแอบถ่ายขายกลุ่มลับ แฉเหยื่อ 30 คน

ภัยต้องรู้! 'นักบิน' ลวงสาวมีเซ็กส์ ตั้งกล้องแอบถ่ายขายกลุ่มลับ แฉเหยื่อ 30 คน

ตำรวจบุกรวบอดีต "นักบิน" สายการบินดัง ลวงสาวพาเข้าโรงแรม แอบตั้งกล้องถ่ายคลิปลับขณะมีเซ็กส์มีเพศสัมพันธ์ ก่อนนำเผยแพร่ - ขายกลุ่มลับ พบมีผู้เสียหายแล้วร่วม 30 ราย ตรวจประวัติย้อนหลังเคยทำมาแล้วตั้งแต่ปี 64 เปิดโรงแรมนัดหญิงสาว ก่อนถ่ายคลิป

เอาไว้ไม่ได้ภัยสังคม อดีต "นักบิน" สายการบินดัง ลวงหญิงสาวมีเซ็กส์ถ่ายคลิปก่อนเผยแพร่ภาพทางสื่อโซเชียล ล่าสุด พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พร้อมกำลัง บก.สอท.ได้เข้าตรวจค้น 2 จุด  พื้นที่ กทม. และ จ.จันทบุรี โดยจุดแรกนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งใน ซอยรามคำแหง 112 หมู่บ้านสัมมากร แขวงและเขตสะพานสูง เป็นบ้านพักของนายภัทรวิทย์ อดีตนักบินสายการบินแห่งหนึ่ง

ส่วนจุดที่สองเป็นหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี เป็นบ้านพักของนายอรรถพล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1420-1421 /2566 ลงวันที่ 10 พ.ค. ในความผิดกระทำอนาจาร, หมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาฯ, นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ทำการยึดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค, โทรศัพท์มือถือ, ฮาร์ดดิสต์ ไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภัยต้องรู้! \'นักบิน\' ลวงสาวมีเซ็กส์ ตั้งกล้องแอบถ่ายขายกลุ่มลับ แฉเหยื่อ 30 คน

ปฎิบัติการเข้าจับกุมครั้งนี้หลังจากที่มีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับ บช.สอท. ให้ดำเนินคดีกับนายภัทรวิทย์ ซึ่งรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นอินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก, ทินเดอร์ เป็นต้น  สร้างโปรไฟล์เป็นนักบินสายการบินแห่งหนึ่ง ชักชวนจนตีสนิท จากนั้นก็ได้มีการนัดพาผู้เสียหายไปเปิดห้องพัก ก่อนที่จะมีเซ็กส์มีเพศสัมพันธ์กัน 

ต่อมา ทางด้านผู้เสียหายพบว่ามีการนำภาพคลิปลับลักษณะอนาจารไปปรากฎในแอปพลิเคชั่น VK และแพลตฟอร์มอื่นๆ และยังมีการแปะเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมของผู้เสียหายไว้ได้ จึงได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจไซเบอร์ และทำการสืบสวน แกะรอย จนพบว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองคนคือ นายภัทรวิทย์และนายอรรถพล จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุม

ภัยต้องรู้! \'นักบิน\' ลวงสาวมีเซ็กส์ ตั้งกล้องแอบถ่ายขายกลุ่มลับ แฉเหยื่อ 30 คน

จากการสืบสวนแกะรอย แนวทางสืบสวนพบว่าเมื่อปีที่แล้ว นายภัทรวิทย์ ได้มีการเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวี 13 ครั้งใช้เป็นสถานที่นัดเหยื่อมาถ่ายคลิปบันทึกภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ และเมื่อตรวจย้อนหลังลงไปอีกพบว่าพบว่าในปี 2564 มีการเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว 7 ครั้งเช่นกัน ซึ่งสอดรับกับแนวทางสืบสวนที่พบว่ามีการขายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ในราคาคลิปละ 3,600 บาท รวมทั้งมีการเปิดสมัครสมาชิกในลักษณะกลุ่มลับ  จากคลิปที่ปรากฎในแอปพลิเคชั่น VK มีการตรวจพิสูจน์พบว่ามีผู้เสียหายถูกกระทำในลักษณะเดียวกันกว่า 29 ราย

สำหรับนายภัทรวิทย์ เคยถูกดำเนินคดีในลักษณะเดียวกันที่ สภ.สำโรงเหนือ และมีผู้เสียหายแจังความดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม จากประวัติพบว่าเคยทำงานเป็นนักบินของสายการบินแห่งหนึ่ง แต่ได้ลาออกมาแล้ว 

สำหรับคดีนี้ ในเวลา 11.00 น. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. จะนำผู้ต้องหาอดีตนักบินสายการบินชื่อดังแอบถ่ายคลิปสาวขายกลุ่มลับมีผู้เสียหายหลายรายมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (เมืองทองธานี)