"จิ๊บ คีตภัทร" โต้เป็นอดีตนางเอก จ. คลิปลับ ขอบคุณทุกกำลังใจ

"จิ๊บ คีตภัทร" โต้เป็นอดีตนางเอก จ. คลิปลับ ขอบคุณทุกกำลังใจ

ฮอตโซเชียล "จิ๊บ คีตภัทร" โต้เป็นอดีตนางเอก จ. คลิปลับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ตอนนี้มาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว

อดีตนางเอกดัง จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ โพสต์ข้อความชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว keetapat กรณีชาวโซเชียลพูดถึงเปิดเผยว่า อดีตนางเอก จ. ช่องหลายสีถูกขู่ปล่อยคลิปลับเรียกเงิน 4 แสนบาทหรือไม่ว่า 

ระบุข้อความว่า “ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆอย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ

อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ”

คีตภัทร อันติมานนท์ ชื่อเล่น จิ๊บ วัย 38 ปี เป็นนักแสดงช่อง 7 ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวอันติมานนท์ คีตภัทรเป็นนักแสดงสาวชาวไทยซึ่งเป็นน้องสาวของนักแสดงชายคือ จิม เจจินตัย แวนดิว เริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงไทยเป็นนักแสดงในสังกัดดาราวิดีโอและสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 

\"จิ๊บ คีตภัทร\" โต้เป็นอดีตนางเอก จ. คลิปลับ ขอบคุณทุกกำลังใจ

ผลงานเรื่องแรกเช่น กว่าจะรู้เดียงสา แสดงคู่กับวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นที่รู้จักในบทบาท แว่นทิพย์ ซึ่งเป็นนางเอกในละครหลังข่าวเรื่องแรกเมื่อในปี 2543 และละครเรื่อง เจ้าสัวน้อย และผลงานที่แสดงคู่กับวี วีรภาพ 

และละครเรื่องลูกหลง ทำให้คีตภัทรเป็นนักแสดงที่รู้จักกันและมีชื่อเสียงในยุคนั้นต่อมาคีตภัทรรับงานละครหลายๆเรื่องและเป็นการพลิกบทบาทเป็นนางร้าย

\"จิ๊บ คีตภัทร\" โต้เป็นอดีตนางเอก จ. คลิปลับ ขอบคุณทุกกำลังใจ \"จิ๊บ คีตภัทร\" โต้เป็นอดีตนางเอก จ. คลิปลับ ขอบคุณทุกกำลังใจ