ผลชันสูตรชัด 'ฟ้า' เหยื่อ 'แอม' ตายปี 63 พบ 'ไซยาไนด์' จำนวนมากในอวัยวะสำคัญ

ผลชันสูตรชัด 'ฟ้า' เหยื่อ 'แอม' ตายปี 63 พบ 'ไซยาไนด์' จำนวนมากในอวัยวะสำคัญ

ผลชันสูตรชี้ชัด 'ฟ้า' เหยื่อ 'แอม' ตายเมื่อปี 63 พบ 'ไซยาไนด์' จำนวนมากในอวัยวะสำคัญ เผยก่อนเกิดเหตุแอมพาไปกินข้าวมันไก่ คล้ายกับเคส 'สารวัตรปู'

ความคืบหน้าคดี น.ส.สรารัตน์ หรือ 'แอม' ก่อเหตุวางยา 'ก้อย' เพื่อนสนิท โดยใช้สาร 'ไซยาไนด์' ทำให้เสียชีวิต หลังจากนั้นก็พบว่ามี 'เหยื่อ' ที่คาดว่าเสียชีวิตจากการถูกแอมวางยาไซยาไนด์มากกว่า 15 ราย และล่าสุดผลการตรวจชันสูตรศพ 'น.ส.ฟ้า' ที่เสียชีวิตเมื่อปี 63 พบสารไซยาไนด์ในร่างกาย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยถึงกรณีจังหวัดนครปฐม พบผู้เสียชีวิตที่สงสัยว่าเกี่ยวกับการกระทำของ 'แอม' จำนวน 7 ราย ล่าสุดผลชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตรายที่ 1 ในจังหวัดนครปฐม คือ 'น.ส.ฟ้า' ซึ่งเป็นภรรยาตำรวจ อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เสียชีวิตเมื่อปี 63 แพทย์โรงพยาบาลศิริราชแจ้งกับพนักงานสอบสวนว่าพบสารไซยาไนด์ภายในร่างกายของผู้เสียชีวิตรายนี้ โดยพบจำนวนมากในอวัยวะสำคัญต่างๆ ทั้ง ตับ ไต และอวัยวะขับของเสียในร่างกาย

 

พ.ต.อ.พัลลภ กล่าวต่ออีกว่า ก่อนเกิดเหตุพบว่า 'น.ส.ฟ้า' ผู้เสียชีวิตรายนี้ได้ออกไปพบกับ 'แอม' และแอมได้ชักชวนไปทานข้าวมันไก่ ก่อนจะกลับมาส่งที่บ้าน และจากนั้น น.ส.ฟ้า ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งคดีนี้พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ และดำเนินคดีกับแอมเพิ่มเติม ในข้อหา 'ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน'

 

 

นอกจากนี้กรณี 'สารวัตรปู' ซึ่งเสียชีวิตภายในองค์พระปฐมเจดีย์ หลังจากออกมาพบกับ 'แอม' โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่สารวัตรปูหมดสติไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าก่อนที่สารวัตรปูจะมาที่องค์พระปฐมเจดีย์ได้ไปทานข้าวมันไก่กับแอม ซึ่งคาดว่าช่วงนี้อาจจะมีการใส่สารไซยาไนด์ขณะรับประทานอาหาร จากนั้นก็ออกจากร้านข้าวมันไก่แล้วมาที่องค์พระฯเพื่อทำบุญแล้วเสียชีวิตดังกล่าว

 

ส่วนธุรกิจของ 'แอม' ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายรายนั้นพบว่าในพื้นที่จังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการเล่นแชร์ ทั้งแชร์เงินและแชร์ทอง ส่วนเรื่องการจำนำรถขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และจะมีการดำเนินการตามกฎหมายกรณีการปลอมแปลงทะเบียนรถของแอมที่นำไปจำนำและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมไปถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องในการสมรู้ร่วมคิดเรื่องทะเบียนปลอมและการจำนำรถที่ผิดกฎหมายด้วย