'แอม ไซยาไนด์' โดนหมายจับเพิ่ม ตร.พบหลักฐานชัดเอี่ยววางยา 'เจ๊น้อย' ขายผัก

'แอม ไซยาไนด์' โดนหมายจับเพิ่ม ตร.พบหลักฐานชัดเอี่ยววางยา 'เจ๊น้อย' ขายผัก

ศาลอนุมัติออกหมายจับเพิ่มอีกคดี 'แอม ไซยาไนด์' หลังตำรวจพบหลักฐานชัดเอี่ยววางยา 'เจ๊น้อย' ขายผัก ที่จ.สมุทรสาคร

จากกรณี นางสาวสรารัตน์ หรือ 'แอม ไซยาไนด์' ผู้ต้องหาในคดี 'ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน' ก่อเหตุวางยาคนสนิทหลายรายเพื่อหวังล้างหนี้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่คาดว่าเหยื่อน่าจะมีมากถึง 20 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งพิสูจน์ข้อเท็จจริง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดวันนี้ (29 เมษายน 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดสมุทรสาครได้อนุมัติออกหมายจับ นางสาวสรารัตน์ หรือ 'แอม ไซยาไนด์' หลังจากที่ พ.ต.ท.ศุภณัฐ พุ่มน้อย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดสมุทรสาคร ขอออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คดี ในข้อหา 'ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและโดยไตร่ตรองไว้ก่อน'

 

สำหรับหมายจับนี้เจ้าหน้าที่พบว่า 'แอม' เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ 'เจ๊น้อยขายผัก' หรือ นางรจรินทร์ โดยคดีนี้เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ที่ตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรพบว่าสาเหตุการตายเกิดจาก 'เลือดเป็นกรด' ทั้งนี้ยังพบว่าเจ๊น้อยยังร่วมวงแชร์ 1 แสนบาทกับแอมด้วย เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 หลังจากนั้นเพียงแค่ 6 วันก็เสียชีวิต

 

พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะหัวหน้ารวบรวมสำนวนคดีแอม ยืนยันว่า ศาลอนุมัติหมายจับ นางสาวสรารัตน์ หรือ แอม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ นางรจรินทร์ หรือ เจ๊น้อย แม่ค้าขายผักที่ตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร โดยหลักฐานเบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหาอยู่กับเจ๊น้อยก่อนเสียชีวิต และมีหลักฐานที่สามารถขอศาลจังหวัดสมุทรสาครออกหมายจับได้ ซึ่งหมายจับนี้ถือเป็นหมายจับที่ 3 ในข้อหาเดียวกัน หลังก่อนหน้านี้ตำรวจออกหมายจับแอมจากคดี น.ส.ก้อย และ สารวัตรปู ไปก่อนแล้ว

 

 

พล.ต.ต.นำเกียรติ กล่าวต่อว่า สำหรับ เจ๊น้อยขายผัก มีความสัมพันธ์กับแอม (ผู้ต้องหา) ในฐานะคนในกลุ่มวงเล่นแชร์เดียวกัน โดยเล่นเป็นจำนวนเงินมือละ 100,000 บาท และเป็นวงเดียวกันกับ ร.ต.อ.หญิงกานดา โตโร่ หรือ ผู้กองนุ้ย และ น.ส.ผุสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด ที่เสียชีวิตและสงสัยว่าถูกผู้ต้องหาฆาตกรรมในคดีนี้ด้วย ส่วนวันที่เสียชีวิตของเจ๊น้อยเป็นวันเดียวกันกับที่ผู้กองนุ้ยเสียชีวิต คือวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ส่วน ครูอ๊อด เสียชีวิตในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ซึ่งเป็นการเสียชีวิตในช่วงเวลาใกล้กัน

 

สำหรับรายชื่อเหยื่อ 'แอม ไซยาไนด์' ที่มีการเปิดเผยจากตำรวจล่าสุด มีดังนี้

 

รายที่ 1 น.ส.ดาริณี (ฟ้า) เหตุเกิดวันที่ 13 ธันวาคม 2563 / สถานที่เกิดเหตุ บ้านพัก จ.นครปฐม

 

รายที่ 2 นายสุรัตน์ ทรพับ (เพื่อนสนิทของแอมสมัยมัธยม) เหตุเกิดวันที่ 6 ธันวาคม 2563 / สถานที่เกิดเหตุ บ้านพักที่ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

 

รายที่ 3 ร.ต.อ.หญิง กานดา โตไร่ หรือ ผู้กองนุ้ย เหตุเกิดวันที่ 10 สิงหาคม 2665 / สถานที่เกิดเหตุ ถนนเพชรเกษมขาออก อ.เมือง จ.นครปฐม

 

รายที่ 4 นางจันทร์รัตน์ วงศ์ไกรสิณ เหตุเกิดวันที่ 15 สิงหาคม 2565 / สถานที่เกิดเหตุ บ้านพัก ชะอำ จ.เพชรบุรี

 

รายที่ 5 นางมณีรัตน์ พจนารถ เหตุเกิดวันที่ 10 กันยายน 2565 / สถานที่เกิดเหตุ พื้นที่ อ.เมือง จ.นครปฐม

 

รายที่ 6 น.ส.กะณิกา ตุลาเดชารักษ์ (เอ๊ะ) เหตุเกิดวันที่ 12 กันยายน 2565 / สถานที่เกิดเหตุ ปั๊ม ปตท. บริเวณวงเวียน โพธาราม จ.ราชบุรี

 

รายที่ 7 นางสาวผุสดี สามบุญมี เหตุเกิดวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 / สถานที่เกิดเหตุ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม

 

รายที่ 8 นายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ (เป็นสามีแอม และคาดว่าน่าจะเป็นพ่อของลูกในท้องแอมปัจจุบัน) เหตุเกิดวันที่ 12 มีนาคม 2566 / สถานที่เกิดเหตุ บ้านพัก จ.อุดรธานี

 

รายที่ 9 พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ หรือ สารวัตรปู (ไปทำบุญกับแอม) เหตุเกิดวันที่ 1 เมษายน 2566 / สถานที่เกิดเหตุ องค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม

 

รายที่ 10 น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ ก้อย ท้าวแชร์ รายล่าสุด เหตุเกิดวันที่ 14 เมษายน 2566 / สถานที่เกิดเหตุ ท่าน้ำบ้านโป่ง จ.ราชบุรี

 

รายที่ 11 รจรินทร์ นิลห้อย (เจ๊น้อยขายผัก) เหตุเกิดวันที่ 10 สิงหาคม 2565 / สถานที่เกิดเหตุ ตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร

 

รายที่ 12 กานติมา แพสอาด (รอดชีวิต) เหตุเกิดปี 2565 / สถานที่เกิดเหตุ ห้างแห่งหนึ่ง จ.กาญจนบุรี

 

รายที่ 13 นิตยา แก้วบุปผา หรือ นิด เหตุเกิดวันที่ 22 สิงหาคม 2563 / สถานที่เกิดเหตุ บ้านพัก อ.โพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม

 

รายที่ 14 น.ส.สาวิตรี บุตรศรีรักษ์ หรือ หนิม เสียชีวิตหลังกินยาลดน้ำหนักที่แอมให้ เหตุเกิดวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 / สถานที่เกิดเหตุ จ.มุกดาหาร

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้ 'แอม' ถูกพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. นำตัวไปฝากขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เป็นระยะเวลา 12 วัน โดยวันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว โดยนางสาวโศรยา ฤทธิ์อร่าม ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยว่า คืนแรกแอมพบมีความดันสูง แต่ทางแพทย์ของทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ก็ได้จ่ายยารักษาอาการจนทุเลาลง ปัจจุบันแอมไม่ได้มีปัญหาเรื่องความดันแล้ว อีกทั้งมื้อเย็นวานนี้ก็สามารถรับประทานอาหารได้

 

นอกจากนี้ทางทนายความของแอมได้เข้าเยี่ยมพูดคุยกับลูกความตัวเอง คาดว่าเป็นการพูดคุยในเรื่องของคดีความที่เกิดขึ้น ทั้งนี้แอมมีการปรับตัวได้ดี มีความเฟรนด์ลี่พยายามชวนผู้ต้องขังอื่นๆในห้องกักโรคคุย ไม่ได้มีการปลีกวิเวกหรือเก็บตัว ส่วนในเรื่องชีพจรของเด็กในครรภ์พบปกติดี

 

อย่างไรก็ตาม แอม หรือญาติยังไม่ได้มีการเปิดบิลออเดอร์ซื้ออาหารหรืออุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ในทัณฑสถาน ซึ่งยังคงใช้อุปกรณ์และรับประทานอาหารของราชทัณฑ์ พร้อมยืนยันยังไม่ได้รับรายงานเรื่องซึมเศร้าหรือการร้องไห้ฟูมฟายแต่อย่างใด