ตร.รุดสอบ แม่ทราย เหยื่อ 'แอม ไซยาไนด์' ผวาไม่ปลอดภัย พร้อมแจงปมเงิน 50 ล้าน

ตร.รุดสอบ แม่ทราย เหยื่อ 'แอม ไซยาไนด์' ผวาไม่ปลอดภัย พร้อมแจงปมเงิน 50 ล้าน

ตำรวจรุดสอบ 'แม่ทราย' สาวกำแพงเพชรเหยื่อ 'แอม ไซยาไนด์' เตรียมไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่กรุงเทพฯแต่หวั่นไม่ปลอดภัย พร้อมแจงปมเงิน 50 ล้าน

จากกรณีการจับกุม น.ส.สรารัตน์ หรือ 'แอม' ผู้ต้องหาในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนโดยวางยา 'ไซยาไนด์' น.ส.ก้อย เพื่อนสนิทจนเสียชีวิตเพื่อหวังล้างหนี้ ก่อนที่ตำรวจจะสืบสวนขยายผลจนพบว่าแอมมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตอีก 13 ราย ซึ่งเสียชีวิตในลักษณะคล้ายกัน ซึ่งผู้เสียชีวิตหนึ่งในนั้นคือ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือ 'ทราย' อายุ 37 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ที่กรุงเทพฯ โดยแม่ของทรายได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวหลังเชื่อว่าลูกสาวตนเป็นเหยื่ออีกรายของแอม

 

 

ล่าสุดวันนี้ (28 เมษายน 2566) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.กำแพงเพชร พร้อมตำรวจสายตรวจนาบ่อคำ เดินทางไปพบกับ นางลัดดา (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือ ทราย ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เพื่อเก็บข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว พร้อมกับได้เชิญนางลัดดาไปให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนที่กรุงเทพฯเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด แม้จะผ่านพ้นมาหลายปีแล้วก็ตาม

 

ซึ่งนางลัดดามีท่าทีเป็นกังวลเกี่ยวกับคดีพร้อมกับกล่าวว่า 'กลัวว่าหากไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่แล้วอาจจะมีอันตรายเกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตนก็มีอายุมากแล้ว แต่ถ้าหากจะให้ตนเดินทางไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีจริงๆตนก็มีความยินดี พร้อมจะพูดทุกเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่ต้องดูแลรักษาความปลอดภัยให้ตนถึงที่สุด'

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ส่วนเรื่องที่พูดกันถึงปมเงิน 50 ล้าน ที่ 'ปีเตอร์' อดีตสามีฝรั่งของลูกสาวโอนเงินมาให้ตนนั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะไม่เคยได้ยินจากปากลูกว่าสามีฝรั่งโอนเงินมาให้ โดยสามีของลูกสาวซึ่งเป็นฝรั่งเป็นผู้จัดการมรดกทั้งหมด ส่วนข้าวของเครื่องใช้ต่างๆที่อยู่ในบ้านของลูกสาวทราบว่า 'แอม' เป็นคนนำเอาไปประมูลขาย ซึ่งแอมแจ้งกับตนว่าสามีของลูกสาว เป็นคนบอกให้นำไปประมูลขาย และแอมก็ได้จัดการไปทั้งหมดแล้ว