เผยคลิประทึก! นาทีวัยรุ่นพระประแดงดวลมีดกันกลางถนน ดับ 1 เจ็บ 3

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีระทึก วัยรุ่นพระประแดงดวลมีดกันกลางถนน ดับ 1 ราย บาดเจ็บ 3 เพื่อนเล่านาทีเกิดเหตุ ยันไม่รู้จักฝั่งคู่กรณี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 เมษายน 2566 พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนภายในซอยสุขสวัสดิ์ 74 แยก 6 (ซอยวัดชมนิมิต) หมู่ 8 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

ที่บริเวณตรงเสาไฟข้างทางริมกำแพงโรงเรียนมัธยมนิมิตร พบนายเอกชัย หรือ โชกุน อายุ 16 ปี นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง จำนวน 4 แผล และมีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้า ข้างกันพบ น.ส.กัญญารัตน์ อายุ 17 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งให้การช่วยเหลือก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 3 สุดท้ายนายเอกชัยทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างทาง สภาพรถช่วงหน้าด้านซ้ายพังยับเยิน ที่เสาไฟฟ้าพบคราบเลือดจำนวนมากกระจายเต็มเสาไฟฟ้า และที่พื้นถนนพบคราบเลือดเป็นทางยาว ในที่เกิดเหตุยังพบมีดและปลอกตกอยู่ริมถนน จำนวน 1 เล่ม

 

ส่วนอีกฝ่ายที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกันคือ นายธีรชาติ หรือ กัน อายุ 18 ปี มีแผลที่ลำคอและที่ปลายคาง จำนวน 2 แผล และอีกรายคือ นายทรงพล หรือ ต้า อายุ 18 ปี ถูกมีดแทงคาอยู่หลังคอ ทั้งสองคนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปอายัดตัวไว้เพื่อรอสอบสวนและดำเนินคดี

 

 

ทั้งนี้กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง ซึ่งเป็นจุดที่ทั้ง 2 ฝ่ายเปิดศึกกัน พบว่าผู้ตายมากับเพื่อนผู้หญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมา ก่อนที่ทั้งคู่จะลงจากรถเปิดศึกดวลมีดกัน มีจังหวะที่ผู้ตายใช้มีดปักเข้าไปที่คอเสื้อจนทำให้มีดปักคาอยู่ที่ลำคอ จนทำให้ผู้ตายไม่มีอาวุธ อีกฝ่ายจึงไล่แทงเข้าที่ลำตัวของผู้ตายไปหลายครั้ง จากนั้นก็แยกย้ายกันไป ระหว่างที่ผู้ตายขี่รถหลบหนีก็ไปชนกับเสาไฟฟ้าที่ห่างจากจุดดวลมีดไปไม่ถึง 200 เมตร

 

สอบถาม น.ส.กัญญารัตน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ซ้อนท้าย นายเอกชัย (ผู้ตาย) เล่าว่า ตนเองมาหารุ่นพี่ที่ซอยวัดชม โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพื่อนหนูมันโดนตบหน้า แล้วทีนี้มันก็แทงเข้าเพื่อนหนู หลังจากนั้นมันก็ขับตามเพื่อนหนู ซึ่งยืนยันว่าไม่รู้จักฝ่ายคู่กรณี ส่วนสาเหตุคือฝั่งคู่กรณีมองหน้าเพื่อนหนู เพื่อนหนูจึงตะโกนออกไปว่า 'มองหน้ามีอะไร' แล้วฝั่งคู่กรณีก็ไปเรียกรุ่นพี่มา คราวนี้ฝั่งคู่กรณีก็เดินมาตบหน้าเพื่อนหนู ซึ่งมีเหตุตบหน้ากันก่อนที่จะมีการใช้อาวุธมีดแทงกัน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบถามพยานที่เกิดเหตุรวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบพฤติการณ์การเกิดเหตุทั้งหมด ตอนนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องไว้ทั้งหมดแล้ว และจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบอาการผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย หากแพทย์ประเมินว่าปลอดภัยแล้วก็จะนำตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

เผยคลิประทึก! นาทีวัยรุ่นพระประแดงดวลมีดกันกลางถนน ดับ 1 เจ็บ 3

 

เผยคลิประทึก! นาทีวัยรุ่นพระประแดงดวลมีดกันกลางถนน ดับ 1 เจ็บ 3

 

ข่าว สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ