แทงแฟนสาวตาย คาดจะรมควันหนีผิด เกิดอุบัติเหตุก่อนโดน ตร. อายัดตัว

แทงแฟนสาวตาย คาดจะรมควันหนีผิด เกิดอุบัติเหตุก่อนโดน ตร. อายัดตัว

หนุ่มแทงแฟนสาวตายพยายามหนีความผิด เตรียมเตาถ่านรมควันตัวเองในรถยนต์ แต่มาเกิดอุบัติเหตุขับรถพุ่งชน จยย.พ่วงข้าง ได้รับบาดเจ็บก่อน ตร.นำตัวส่ง รพ. ก่อนอายัดตัว ข้อหาฆ่าผู้อื่น

ภายหลังเกิดเหตุหนุ่มแทงแฟนสาวดับ ตำรวจเร่งไล่ล่าตามหาตัว ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย กทม. ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ เหตุเกิดที่บริเวณท้ายซอยอมรพันธ์ 9 แยกซอย 8 ถนนเสนานิคม 1 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร พุ่งชน รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร แบบพ่วงข้าง ขายกาแฟโบราณ ได้รับความเสียหาย ด้านหน้ารถเก๋งยุบ กระจกแตก ภายในที่นั่งคนขับพบร่างของนายกฤษดา หรือน็อท อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่า น.ส.น้ำเพชร แฟนสาวถึงแก่ความตาย นอนหมดสติอยู่ที่บริเวณที่นั่งคนขับ ด้านหลังพบเตาถ่านที่ติดไฟอยู่ คล้ายกับว่าพยายามฆ่าตัวตายด้วยการรมควัน เจ้าหน้าที่พบว่าผู้บาดเจ็บยังมีลมหายใจอยู่ จึงประสานรถกู้ชีพนำตัวผู้หมดสตินำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

จากการตรวจสอบภายในยังพบสร้อยคอทองคำจำนวนหนึ่ง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตามอายัดตัวนายกฤษดาไว้เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นต่อไป

แทงแฟนสาวตาย คาดจะรมควันหนีผิด เกิดอุบัติเหตุก่อนโดน ตร. อายัดตัว

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย นำกำลัง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร.และแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูตรวจสอบเหตุมีหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนโชคชัย 4 ซอย 70 แขวงและเขตลาดพร้าว

โดยที่เกิดเหตุเป็นร้านรับซ่อมลูกหมาก,โช๊คอัพรถยนต์ เป็นอาคารพาณิชสูง 4 ชั้น เหตุเกิดที่ชั้น3 บริเวณห้องนอนพบศพนางสาวน้ำเพชร ป้อมคำ อายุ 29 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมชุดนอนลายดอกสีชมพู ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ 1 แผลทะลุหลัง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง และพบคราบเลือดบริเวณพื้นห้องนอนหยดเป็นจุดๆ ตรวจสอบในห้องน้ำพบมีหมอนจุ่มน้ำอยู่ในกาละมังส่วนผู้ก่อเหตุคือแฟนหนุ่มผู้ตาย ทราบชื่อนายกฤษดา จันทร์แดง อายุ 28 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบสวนพนักงานในร้านทราบว่า ระหว่างเกิดเหตุไม่มีคนได้ยินเสียง กระทั่งผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ก่อนที่แม่ผู้ก่อเหตุมาพบศพ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ โดยทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียดกับผู้สื่อข่าว เนื่องจากเป็นผลกระทบความรู้สึกจากการสูญเสียคนในครอบครัว ซึ่งคาดว่าเกิดจากความหึงหวงเนื่องจากผู้ตายเป็นนักศึกษาอยู่ ส่วนตัวของผู้ก่อเหตุมีบุคลิกเป็นคนเงียบขรึม