เปิดหลักฐาน ไซยาไนด์ มัดตัว 'นางสาวแอม' เผยจ้างวัยรุ่นให้ทำลายทิ้ง

เปิดหลักฐาน ไซยาไนด์ มัดตัว 'นางสาวแอม' เผยจ้างวัยรุ่นให้ทำลายทิ้ง

อัปเดตคดีดัง เปิดหลักฐาน ไซยาไนด์ มัดตัว "นางสาวแอม" เผยจ้างวัยรุ่นให้ทำลายทิ้งแต่เอะใจนำของกลางทั้งหมดส่งตำรวจ

อัปเดตคดีดังที่ทางเจ้าหน้าที่ "นางสาวแอม" ภรรยารองผกก.ราชบุรี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ล่าสุด (26 เม.ย.2566) บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เผยผ่านรายการโหนกระแสว่าล่าสุด ศพการตายที่เกี่ยวข้องกับแอม พบเพิ่มอีก 2 รวมเป็น 12 ศพ ยืนยันมีหลักฐานเชื่อมโยง 

ขณะที่มีรายงานการสืบสวนว่า หลังผู้ต้องหานำขวดบรรจุสารไซยาไนด์มาใช้ก่อเหตุแล้ว ได้ว่าจ้างให้วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งแถวบ้านให้ช่วยนำเอาไปฝังเพื่อทำลายหลักฐาน แต่หลังมีข่าวของ นางสาวแอม ดังขึ้นมา ทำให้พยานกลุ่มนี้ไม่กล้านำเอาไปทำลาย ก่อนกลายมาเป็นหลักฐานสำคัญใช้มัดตัวผู้ต้องหาได้ในที่สุด 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่าสารไซยาไนด์ เป็นสารเคมีอันตรายที่ออกฤทธิ์อย่างรวดเร็วมีความเป็นพิษสูงมาก แต่สามารถสั่งซื้อได้จากทางโซเชียลฯ

เมื่อผู้ต้องหานำไปใช้สังหารเหยื่อแล้ว เจ้าหน้าที่เชื่อว่าอาจทำให้ตัวผู้ต้องหารับอันตรายไปด้วย เพราะต้องใช้มือหยิบจับมาผสมน้ำดื่มให้เหยื่อ โดยไม่ได้ใช้ถุงมือป้องกัน เพราะต้องใช้เวลาลงมือก่อเหตุอย่างรวดเร็ว แต่สารไซยาไนด์นั้นสามารถซึมซับเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย แม้เพียงแค่สัมผัสก็ตาม ซึ่งผู้ต้องหารายนำมาใช้ก่อเหตุอยู่หลายครั้ง ก็เป็นไปได้ว่าร่างกายก็รับสารพิษไปด้วยเช่นกัน

แนวสืบสวน "นางสาวแอม" ซื้อไซยาไนด์ คาดได้จากอินเตอร์เน็ต

ล่าสุดจากแนวทางการสืบสวนพบว่านางสรารัตน์ น่าจะหาซื้อ ไซยาไนด์ จากในเน็ตแบบออนไลน์หรือไม่ ซึ่งหากพบว่าซื้อได้ในช่องทางออนไลน์จริง ก็จะสร้างอันตรายต่อบุคคลทั่วไปได้มาก ส่วนการสอบปากคำนางสรารัตน์ หลังถูกคุมตัวตั้งแต่วานนี้นั้น เจ้าตัวมีท่าทีนิ่งเฉย ซักถามก็ไม่ตอบ ก่อนแสดงอาการไม่ปกติ พยายามสร้างสถานการณ์ อ้างเรื่องราวต่างๆ และมีอาการความดันสูง?

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ 2 ปม คือการฆ่าล้างหนี้ที่ยืมมาจากคนตาย และฆ่าหวังเอาทรัพย์สิน ส่วนเรื่องการทำคดี กองปราบจะรับผิดชอบคดีความในท้องที่ราชบุรี ส่วนคดีที่อื่นจะมอบหมายให้ตามแต่ละท้องที่เกิดเหตุรับผิดชอบต่อไป