คดีดัง แอม ราชบุรี ล่าสุด พบเพิ่มเป็น 12 ศพ บิ๊กโจ๊กยืนยันมีหลักฐานเชื่อมโยง

คดีดัง แอม ราชบุรี ล่าสุด พบเพิ่มเป็น 12 ศพ บิ๊กโจ๊กยืนยันมีหลักฐานเชื่อมโยง

อัปเดตคดีดังที่ทางเจ้าหน้าที่ แอม สรารัตน์ ภรรยารองผกก.ราชบุรี ล่าสุด บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เผยผ่านรายการว่า ศพการตายที่เกี่ยวข้องกับแอม พบเพิ่มอีก 2 รวมเป็น 12 ศพ

อัปเดตคดีดังที่ทางเจ้าหน้าที่ แอม สรารัตน์ ภรรยารองผกก.ราชบุรี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ล่าสุด (26 เม.ย.2566) บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เผยผ่านรายการโหนกระแสว่าล่าสุด ศพการตายที่เกี่ยวข้องกับแอม พบเพิ่มอีก 2 รวมเป็น 12 ศพ ยืนยันมีหลักฐานเชื่อมโยง 

รายการโหนกระแส ผู้ดำเนินรายการ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้โฟนอินพูดคุยกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. คดีแอม ราชบุรี ภรรยารองผกก.ราชบุรี ล่าสุด

โดยทาง บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า ล่าสุดพบเพิ่มอีก 2 ศพที่เกี่ยวกับคุณแอม พบเพิ่มในอำเภอดอนตูม และในเมือง จ.นครปฐม รวมแล้วทั้งหมดเป็น 12 ศพแล้ว โดย 12 ศพในขณะนี้ และผู้เสียหายที่รอดชีวิตมา 1 รายก่อนหน้า ก็ได้เข้ามาให้การกับเราแล้วถึงพฤติกรรมของคุณแอม 

ผู้รอดชีวิตได้ให้การยืนยันว่าถูกแอมวางยามา และหมอก็บ่งชี้ว่าโดนวางยา ซึ่งผู้รอดชีวิตนั้นมีอาการหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว แต่หมอช่วยปั๊มหัวใจจนฟื้นและรอดชีวิตมาได้ ซึ่งขณะนี้เรากำลังสอบปากคำอยู่

กรณีศพที่เผาไปแล้ว พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า เรามีพยานแวดล้อม ส่วนศพที่เผาไปแล้วนั้น ถึงแม้จะเผาไปแล้วซึ่งบางรายก็มีการผ่าชันสูตรซึ่งเราสามารถสอบถามหมอเพิ่มเติมได้ ส่วนรายที่ไม่มีการผ่าชันสูตร เราต้องอาศัยพยานแวดล้อม พยานบุคคล พฤติการณ์เพื่อให้ศาลหรืออัยการเห็น 

ส่วนกรณีที่ทนายของแอมต้องการจะต่อสู้ในการยกประโยชน์ให้จำเลย เช่น ขวดที่มีการใส่ยาซึ่งหาหลักฐานไม่เจอ เรื่องนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่าเป็นเรื่องของทนายที่ต้องต่อสู้เพื่อลูกความ ในฝั่งเรามีหลักฐานเชื่อมโยง มีการใช้ทางนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน พยานแวดล้อมซึ่งในส่วนนี้ทนายมีทางรู้สำนวนเท่าเราแน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อัปเดต 'แอม' แฉวิธีเลือกเหยื่อ เค้นอดีตผัว รอง ผกก. แบกหนี้ เร่งสืบไซยาไนด์

- โซเชียลสับทนายของแอม ปมวางยาเพื่อนสนิท พูดไปหัวเราะไปไม่สนญาติผู้สูญเสีย

- เครียด! 'แอม' เมียรองผกก.ราชบุรี ข้อมูลเหยื่อ 10 ศพ รอด 1 คดีฆาตกรรมต่อเนื่อง

 

บิ๊กโจ๊ก ย้ำว่ามั่นใจว่าเอาผิดผู้ต้องหาได้ 100% โดยจะขยายไปยังศพอื่นๆด้วยทั้ง 12 ศพ รวมถึงขยายผลไปยังผู้เกี่ยวข้องด้วยว่าการกระทำใครรับรู้หรือไม่ สามีที่เป็นตำรวจรับรู้หรือไม่ ซึ่งในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 นี้เราจะเอาข้อมูลทั้งหมดมาผนึกเข้าด้วยกันแล้วมาดูว่า ความเชื่อมโยงนั้นแตกไปหาใครบ้าง และจะออกหมายจับใครบ้าง ยืนยันถ้ามีผู้รับรู้หรือเกี่ยวข้องยังไงก็ไปไม่รอด ย้ำคดีนี้คัดค้านการประกันตัวแน่นอน