หาม 'แอม' ส่ง รพ. เครียดความดันขึ้นสูง หมอเช็กอาการไม่รุนแรงส่งกลับกองปราบฯ

หาม 'แอม' ส่ง รพ. เครียดความดันขึ้นสูง หมอเช็กอาการไม่รุนแรงส่งกลับกองปราบฯ

หาม 'แอม' ผู้ต้องหาคดีวางยาเพื่อนสนิทส่ง รพ.ด่วน เครียด-ความดันพุ่งสูง หมอให้ยา เช็กอาการไม่รุนแรงส่งกลับดำเนินคดีกองปราบฯ

ความคืบหน้ากรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กู้ชีพจากศูนย์เอราวัณได้เข้ารับตัว นางสรารัตน์ หรือ 'แอม' ผู้ต้องหาวางยา 'ก้อย' ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนำไปส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการรักษาเนื่องจากความดันโลหิตสูงถึง 170-220 มม.ปรอท

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ล่าสุดวันนี้ 26 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 06.00 น. มีรายงานว่าภายหลังส่งตัวผู้ต้องหาไปถึงโรงพยาบาลตำรวจ แพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายพร้อมกับวัดความดัน เบื้องต้นพบว่าความดันของผู้ต้องหานั้นสูงผิดปกติ หมอจึงรีบให้ยาบรรเทาอาการ พร้อมกับให้น้ำเกลือ และให้นอนพักรอดูอาการสักครู่จนเริ่มจะทุเลาและตรวจไม่น่าจะเป็นอันตราย จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวกลับมาที่กองปราบปราม

 

 

ส่วนอาการ นางสรารัตน์ หรือ 'แอม' ในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าตัวอยู่ในสภาพอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด โดยเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า ยังมีอาการอ่อนเพลียและวิงเวียนศีรษะ เพราะตนป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูงอยู่แล้ว หลังถูกจับก็เลยทำให้เกิดความเครียด แต่หลังจากกินยาไปแล้วอาการก็เริ่มดีขึ้น พร้อมกับบอกอีกว่าตอนนี้สิ่งที่อยากได้ที่สุดคือเสื้อผ้า ชุดชั้นใน และแปรงสีฟัน เพราะตั้งแต่ถูกจับตนก็ยังอยู่ในเสื้อผ้าชุดเดิม

 

ทั้งนี้ นางสรารัตน์ หรือ 'แอม' เป็นภรรยาตำรวจ ยศ 'รอง ผกก.' ที่ราชบุรี ถูกจับในข้อหา 'ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน' พร้อมของกลางขวด 'ไซยาไนด์' (Cyanide) ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่เจ้าหน้าที่เชื่อได้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร หรือ 'ก้อย' อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ทั้งนี้ยังพบความเชื่อมโยงการตายในลักษณะที่คล้ายกันอีกหลายศพ โดยแต่ละศพล้วนรู้จักกับแอม ซึ่งอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบต่อไป