อัปเดต 'ทหารยศนายพล' พลโทเซ็กส์ซาดิสม์ เปิดข้อมูลนายพลไทยและเงินเดือน

อัปเดต 'ทหารยศนายพล' พลโทเซ็กส์ซาดิสม์ เปิดข้อมูลนายพลไทยและเงินเดือน

ฮอตโซเชียล อัปเดต 'ทหารยศนายพล' ระดับพลโท ดีกรีหมอ ผอ.โรงพยาบาล เซ็กส์ซาดิสม์ กองทัพบกฟันแล้ว สั่งย้ายและสอบวินัย เปิดข้อมูลนายพลไทยและเงินเดือน

 อัปเดตกรณี 'ทหารยศนายพล' เซ็กส์ซาดิสม์ ถูกหนุ่มชาวอำเภอสะเดา จ.สงขลา ร้องเรียนสื่อ ทำร้ายและทุบตีขณะมีเพศสัมพันธ์กัน จนได้รับบาดเจ็บเป็นรอยเขียวช้ำไปทั่วทั้งร่างกาย

แม้ว่า กองทัพบก ทบ. โดยพลตรีหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก ชี้แจงว่า ด้วยกองทัพบกได้รับทราบข่าวสารจากสื่อโซเชียลมีเดีย ถึงกรณีชายหนุ่มใน จ.สงขลา ซึ่งระบุว่าเป็นผู้เสียหายและได้รับบาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลหนึ่งที่เป็นทหาร โดยเรียกร้องให้มีการเยียวยารับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น 

กรณีดังกล่าวแม้เป็นเหตุการณ์ส่วนบุคคล แต่ในฐานะหน่วยงานที่ถูกอ้างถึงกองทัพบกได้เข้าดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นโดยทันที พบว่าบุคคลที่ถูกกล่าวหาเป็นทหารจริง ในขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในระดับกองทัพบกและมีคำสั่งให้มาช่วยปฏิบัติราชการในส่วนกลางแล้ว หากปรากฏว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป

ส่วนที่มีการกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายและผู้เสียหายจะดำเนินคดีทางอาญานั้น ก็ต้องให้เป็นไปตามขั้นตอนการสอบสวนทางคดีที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องนำพยานหลักฐานไปแก้ต่างตามกระบวนการยุติธรรม

นายพล ชายรักชาย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากกรณี กลุ่มชายรักชาย เข้าร้องทุกข์สื่อช่วยเป็นสื่อกลางเรียกร้องความเป็นธรรม  ถูกนายทหารระดับนายพล ชวนไปมีเพศสัมพันธ์ในโรงแรมหรูชายแดนไทยมาเลเซีย ก่อนใช้ความรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ 
 

ข่าวดังอัปเดตล่าสุด

 

นายพล ยศอะไร

การเปิดโปงความสัมพันธุ์อันลึกซึ้งกับนายพลทหารยศ พลโท โดยระบุว่า ขณะเซ็กส์ซาดิสม์ ร่วมเพศ กระทำทารุณและทำร้ายร่างกาย ซึ่งแพทย์ตรวจร่างกายผู้เสียหายพบว่า รูทวาร และร่างกายของหนุ่มคู่ขารายนี้มีอาการบอบช้ำอย่างหนัก อีกทั้งทางแพทย์กำลังอยู่ในระหว่างการประเมินอาการ โดยแพทย์ได้ให้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

นายพล ผอ.โรงพยาบาล

จากข้อมูลล่าสุด นายพลทหารยศ พลโท รายนี้ เป็นผู้อำนวยการ (ผอ.) โรงพยาบาลค่ายทหาร 

 

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร. สั่งผู้การสงขลา จี้คดี 'ทหารยศนายพล' ร่วมเพศซาดิสต์ ยันไม่ล่าช้า

 

      

เปิดพฤติกรรมทหารยศนายพล เซ็กส์ซาดิสม์

หนุ่มผู้เสียหายรู้จักนายพลรายนี้ เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ช่วงเวลา 21.00 น. โดยรู้จักผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ในกลุ่มชายรักชาย ตอนนั้นตนยังไม่ทราบว่านายพลคนนี้เป็นทหารยศระดับนายพลและเป็นถึง ผอ.โรงพยาบาล จากนั้นตนและนายพลก็ได้คุยกันผ่านแชตส่วนตัว ก่อนจะมีการนัดเจอกันกับตนที่โรงแรม ในช่วงเวลา 23.00 น. 

ช่วงแรก นายพลมีนิสัยเหมือนคนปกติทั่วไป หลังอาบน้ำเสร็จนายพลก็เริ่มออกลายร้าย ได้ชวนตนเสพยาไอซ์ โดยการฉีดเข้าเส้นเลือดและมีเพศสัมพันธ์กัน จึงปฎิเสธ

จากนั้นนายพลเริ่มนำอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยมาใช้กับตนแบบซาดิสม์ และเริ่มมีการเฆี่ยนตี กัดกระชากไปทั่วร่างกายตน และยังมีเลือดไหลออกมาจากทวารอีกด้วย เวลานั้นตนรู้สึกตกใจและกลัว ได้แต่อดทนเพื่อให้เสร็จจะได้รีบกลับบ้าน

หลังเสร็จภารกิจ พบว่าร่างกายของของเหยื่อมีรอยเขียวช้ำและมีอาการบาดเจ็บไปทั่วทั้งร่างกาย จากนั้นจึงได้มีการพูดคุยกับนายพลให้รับผิดชอบเยียวยากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เนื่องจากไม่คิดว่านายพลจะมีนิสัยรักร่วมเพศแบบแนวซาดิสม์ขนาดนี้

ทำให้เหยื่อและนายพลก็ได้ทะเลาะมีมีปากเสียงกันภายในห้องพัก ก่อนที่นายพลจะพูดว่า ถ้าน้องเอารูปพี่ไปปล่อย หรือ ไปให้สำนักงานข่าว ก็จะฟ้องดำเนินคดี พร้อมกับควักเงิน 2 พันบาท แล้วพูดว่า "พี่ให้แค่นี้แหละ จบ ๆ ไปซะ"

เหยื่อไม่ยอม เซ็กส์ซาดิสม์

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หนุ่มสงขลาผู้น่าสงสารรู้สึกว่า ตนเองไม่น่ามาโดนทุบโดนตี ทำเหมือนกับว่า แค่จ่ายเงิน 2 พันบาท แล้วเราจะตีใครก็ได้ อย่างนี้มันไม่โอเค

หลังเกิดเหตุตนได้พยายามติดต่อนายพลคนดังกล่าว โดยการพิมพ์ข้อความไป นายพลอ่านแต่ไม่ตอบกลับ ส่วนสาเหตุที่ตนเดินทางมาร้องสื่อให้ช่วยเหลือนั้น

"ต้องการได้รับความยุติธรรม เจ็บตัวและรู้สึกว่า คุณมีอำนาจ จะใช้เงินแค่ 2 พัน ซื้อใครมาทุบตี ซึ่งมันไม่ใช่ อย่างน้อยเยียวยาจิตใจเราสักนิด เราไม่ใช่หมูใช่หมา"

ความคืบหน้าล่าสุด หนุ่มเหยื่อนชายรักชายกำลังรักษาตัวให้อาการดีขึ้น ส่วนนายทหารยศพลโทเซ็กส์ซาดิสม์โอดครวญเพราะจะถูกพิจารณาโทษทางวินัยและอาจหมดอนาคตถึงยศพลเอก

นายพล ประเทศไทยและเงินเดือน

จากสถิติจำนวนนายพลของไทย เฉพาะที่ปรากฏในบัญชีแต่งตั้งโยกย้ายรอบ 10 ปี พบว่า

ปี 2551 จำนวน  556 คน  
ปี 2552 จำนวน 568 คน
ปี 2553 จำนวน 530 คน  
ปี 2554 จำนวน 584 คน
ปี 2555 จำนวน  811 คน  
ปี 2556 จำนวน 861 คน  
ปี 2557 จำนวน 1,092 คน  
ปี 2558 จำนวน 831 คน  
ปี 2559 จำนวน 798 คน  
ปี 2560 จำนวน 990 คน
ปี 2561 จำนวน 935 คน
ปี 2562 จำนวน 789 คน  

สมัยรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันโอชา มีการปรับเพิ่มเงินเดือนโดยผ่านการพิจารณาโดยสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2558 ดังนี้

ระดับ น.6 (พลตรี/พลเรือตรี/พลอากาศตรี) ปรับเพิ่มระดับต่ำสุดเป็น 32,378 บาท จากเดิม 29,980 บาท ส่วนระดับสูงสุดปรับเพิ่มเป็น 67,760 บาท จากเดิม 62,080 บาท

ระดับ น.7 (พลโท/พลเรือโท/พลอากาศโท) ปรับเพิ่มระดับต่ำสุดเป็น 37,897 บาท จากเดิม 35,090 บาท ส่วนระดับสูงสุดปรับเพิ่มเป็น 72,965 บาท จากเดิม 67,560 บาท

ระดับ น.8 (พลเอก/พลเรือเอก/พลอากาศเอก) ปรับเพิ่มระดับต่ำสุดเป็น 42,217 บาท จากเดิม 39,090 บาท ส่วนระดับสูงสุดปรับเพิ่มเป็น 72,965 บาท จากเดิม 67,560 บาท

ระดับ น.9 (อัตราจอมพลเดิม) ปรับเพิ่มระดับต่ำสุดเป็น 56,117 บาท จากเดิม 51,960 บาท ส่วนระดับสูงสุดปรับเพิ่มเป็น 76,604 บาท จากเดิม 70,930 บาท 

ส่วนอัตราจอมพล คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่าง พ.ร.บ. ระเบียบข้าราชการทหาร (ฉบับที่ …) พ.ศ. .…  โดยยกเลิกอัตรายศจอมพล แต่ยังคงได้รับเงินเดือนในอัตราระดับ น.9 เหมือนเดิม สำหรับอัตราจอมพลนั้น ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ปลัดกระทรวงกลาโหม จะรับเงินเดือนอัตราจอมพล (น.9) แต่ไม่ได้รับพระราชทานโปรดเกล้าฯยศจอมพล (อ้างอิง ฐานเศรฐกิจ)