ไร้เงาญาติรับศพ 'นตท.ภูมิพัฒน์' หลังก่อเหตุยิงแฟนสาว 'จีจี้ สุพิชชา'

ไร้เงาญาติรับศพ 'นตท.ภูมิพัฒน์' หลังก่อเหตุยิงแฟนสาว 'จีจี้ สุพิชชา'

ไร้เงาญาติร่วมรับศพ "นตท.ภูมิพัฒน์" หลังก่อเหตุยิงแฟนสาว "จีจี้ สุพิชชา" เสียชีวิตในคอนโดหรูฯ เจ้าหน้าที่นำไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 ความคืบหน้า คดีสะเทือนขวัญที่ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง "จีจี้ สุพิชชา" ที่ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับ แฟนหนุ่ม  "นตท.ภูมิพัฒน์" ที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีต ก.ต. ผู้ทรงคุณวุฒิ ภายในคอนโดหรู ย่าน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ในส่วนของ ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน และตรวจทิศทางกระสุน คาดฝ่ายชายก่อเหตุยิง "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอล ก่อน พร้อมเร่งตรวจภาพวงจรปิดช่วง 18-19 เม.ย. 66 ระบุคดีนี้ไม่ซับซ้อน ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง พร้อมตรวจสอบการครอบครองปืนก่อเหตุ ขณะที่ ผบก.น.1 รอผลตรวจชันสูตรนิติเวช-คราบเขม่าดินปืน

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.40 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิที่เป็นตัวแทนครอบครัวได้เคลื่อนย้าย ร่างของ "นตท.ภูมิพัฒน์" แฟนหนุ่มของ "จีจี้ สุพิชชา" จากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิต ใส่ในโลงศพสีทอง ก่อนนำขึ้นรถตู้เดินทางออกไป ส่วนจะนำไป บำเพ็ญกุศลที่วัดไหน ยังไม่มีการรับรายงานเ นื่องจากทางญาติจะเป็นคนโทรบอกเจ้าหน้าที่ ที่เคลื่อนศพระหว่างทาง ว่าให้ไปไว้ที่วัดไหน

ขณะที่ทีมข่าวพยายามสอบถาม เจ้าหน้าที่ที่ขับรถเคลื่อนศพ บอกสั้น ๆ เพียงว่า ไม่สามารถบอกได้ว่า ไปวัดไหนเป็นความลับของทางครอบครัวผู้เสียชีวิต บอกเพียงแค่ว่า เป็นวัดหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เท่านั้น ส่วนร่างของ "จีจี้ สุพิชชา" ทางครอบครัวได้เดินทางมารับร่าง ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามา เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดใหญ่ จ.นครปฐม

โดยแม่ของ จีจี้ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวฝ่ายชาย ขอโทษมาแล้ว และทางด้านครอบครัวของฝ่ายชายก็รับว่า เลี้ยงลูกมาแบบตามใจ ไม่สามารถคุมลูกได้ เพราะลูกเป็นคนใจร้อน  พร้อมขอโทษและขออโหสิกรรม กับทางครอบครัวเราด้วย ในหัวอกคนเป็นแม่ ก็สูญเสียลูกเหมือนกัน จึงไม่อยากให้เรื่องบานปลาย อยากให้ต่างคนต่างส่งลูกของตัวเองให้ดีที่สุด