ผบช.น. เผย 'จีจี้ สุพิชชา' ถูกยิงเสียชีวิตในห้องพักมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน

ผบช.น. เผย 'จีจี้ สุพิชชา' ถูกยิงเสียชีวิตในห้องพักมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน

ผบช.น. เผย "จีจี้ สุพิชชา" ถูกยิงเสียชีวิตในห้องพักมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาสาเหตุที่แท้จริ'

ความคืบหน้ากรณี "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ที่ถูกยิงเสียชีวิตภายในคอนโดหรู ย่าน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่  แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร พร้อมกับแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหารอากาศ 

ขณะที่ทางพ่อของ "จีจี้ สุพิชชา" เผย ลูกสาวเคยถูกฝ่ายชายทำร้าย จนต้องย้ายคอนโดหนี ตั้งข้อสังเกตที่มาของปืน และการรู้รหัสห้องลูกสาว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด พล.ต.ทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงเหตุคดีของ "จีจี้ สุพิชชา" ว่า ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งจากการตรวจสอบ สภาพศพของผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ

ใกล้กันพบศพฝ่ายชาย ที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบปืนแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืน เพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือบุคคลที่สาม 

นอกจากนั้น ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้ว่า มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงทราบว่า ติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ 

พล.ต.ท.ธิติ กล่าวว่า สภาพในห้องที่เกิดเหตุ มีเนื้อที่ไม่มากนัก และมีฉากกั้นห้อง ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิง ค่อนข้างเก็บเสียง ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ รวมถึงทั้งสองคน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน หลังจากนี้จะต้องนำศพ ส่งชันสูตรเพิ่มเติม ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ