'เจ้าสาว' สุพรรณบุรี สินสอด 10 ล้านสู่ขอ 'เจ้าบ่าว' ชัยนาท พบรักนครปฐม

'เจ้าสาว' สุพรรณบุรี สินสอด 10 ล้านสู่ขอ 'เจ้าบ่าว' ชัยนาท พบรักนครปฐม

ฮือฮา 'เจ้าสาว' สุพรรณบุรี วัยเลข 5 หอบสินสอด 10 ล้าน สู่ขอ 'เจ้าบ่าว' คนชัยนาท รุ่นเกษียณ พบรักที่จังหวัดนครปฐม

ฮอตโซเชียล เจ้าสาวหอบสินสอด 10 ล้านสู่ขอเจ้าบ่าว ที่จังหวัดนครปฐม วันนี้ (27 มี.ค.66) เป็นวันชื่นคืนสุขของ น.ส.อำพร มอญงาม อายุ 55 ปี เจ้าสาว ที่ได้ยกขันหมากหอบสินสอดทองหมั้น 10 ล้านบาท เพื่อมาสู่ขอ นายออด รุ่งสี เจ้าบ่าว อายุ 61 ปี 

โดยมีนายจรูญ ดาราสม นายก อบต.วังตะกู และนางมยุรีย์ ช่างเกวียน กำนันตำบลวังตะกู เป็นประธานฝ่ายเจ้าบ่าว ส่วนฝ่ายเจ้าสาวมี นายบุ้นเส็ง สุธรรมโกศล และนางรุ่งเรือง สุธรรมโกศล เจ้าของพรชัยโภชนา เป็นเถ้าแก่ในการสู่ขอเจ้าบ่าว

เจ้าสาวได้จัดขบวนขันหมากอย่างยิ่งใหญ่ จัดโต๊ะจีนกว่า 200 โต๊ะเลี้ยงกินฟรี บรรยากาศการยกขันหมากเป็นไปด้วยความสนุกสนาน เพราะเจ้าสาวเป็นคนอารมณ์ดี สรวลเสเฮฮา กว่าจะผ่านด่านประตูเงินประตูทองที่ยาวเหยียดไปได้ เจ้าสาวต้องร้องเรียกหาเจ้าบ่าวที่อยู่ในห้องหลายครั้ง

 น.ส.อำพร มอญงาม เจ้าสาว เปิดเผยว่า ช่างออดเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง ภูมิลำเนาจังหวัดชัยนาท ได้หย่ากับภรรยาเก่า ส่วนตนเองเป็นคนสุพรรณบุรี เป็นลูกจ้างส่งแก๊ส สามีเสียชีวิต ได้มาเจอกันที่นครปฐมแล้วเช่าบ้านใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน 11 ปี ไม่มีบุตร 

เจ้าบ่าวเป็นคนดี ขยัน เสมอต้นเสมอปลาย เราเก็บหอมรอมริบเริ่มจากศูนย์ มาตอนนี้มีเงินและทรัพย์สินถึง 10 ล้านบาท เมื่อปีที่แล้วเราทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย พอมาปีนี้จึงจัดพิธีมงคลสมรสอย่างถูกต้องตามประเพณี พร้อมทำบุญบ้าน 

โดยฝ่ายเจ้าสาวรับเป็นเจ้าภาพมาสู่ขอเจ้าบ่าว นำสินสอดเป็นเงิน 5,098,000 ล้านบาท กับทองน้ำหนัก 40 บาท พร้อมโฉนดที่ดินอีก 15 แปลง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ทั้งหมดเป็นเงินและทรัพย์สินที่ทำมาด้วยกันจนประสบความสำเร็จในวันนี้