จับแล้ว เก๋งดำประกบยิงใส่รถเบนซ์ 2 สาวเจ็บที่หน้าผับพัทยา หลังหนีมาสุโขทัย

ตำรวจจับได้แล้ว มือปืนประกบยิงใส่รถเบนซ์ 2 สาวเจ็บที่หน้าผับดังกลางเมืองพัทยา หลังเผ่นหนีมาซ่อนตัวที่สุโขทัย

จากกรณีเกิดเหตุรถแจ๊สดำประกบยิงรถเบนซ์มีผู้บาดเจ็บเป็นสาวไทยและสาวจีน จำนวน 2 ราย โดยเหตุเกิดบนถนนทางออกผับดังใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 02.00 น. คืนวันที่ 24 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมานั้น

 

 

จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุได้หลบหนีมุ่งหน้าเดินทางไปยังจังหวัดสุโขทัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จึงได้ประสานไปยังตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย โดยชุดสืบสวนกองบังคับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุโขทัย และชุดสืบสวน สภ.คีรีมาศ ให้ตรวจสอบและสกัดจับคนร้ายรายดังกล่าว

 

พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นนทศักดิ์ แสงสุข สว.สืบสวน ตำรวจภูธร จ.สุโขทัย ร่วมกับ พ.ต.ท.ชูชาติ คำมูลตา สว.สืบสวน สภ.คีรีมาศ ให้วางแผนและจัดกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตการณ์ 2 ชุด ซึ่งมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดแรกเฝ้าสังเกตุการณ์ที่บริเวณเขตรอยต่อ จ.กำแพงเพชร มุ่งหน้าเข้า อ.คีรีมาศ ถนนสายสุโขทัย - คีรีมาศ - กำแพงเพชร ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดหนึ่งดักซุ่มรออยู่ที่ทางเข้าบ้านของคนร้าย เมื่อสังเกตเห็นรถผู้ก่อเหตุวิ่งผ่านเข้ามาในเขต อ.คีรีมาศ ทางชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขับติดตาม แต่ผู้ต้องหาเกิดไหวตัวทันจึงขับรถวนหลอกเจ้าหน้าที่เพื่อหลบหนี

 

 

ต่อจากนั้นเมื่อผู้ต้องหาคิดว่าปลอดภัยจากการติดตามของเจ้าหน้าที่แล้วจึงได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าบ้านนับว่าเป็นความโชคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เมื่อคนร้ายขับไปถึงรั้วบ้านที่ปิดอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสบโอกาสแสดงตัวเข้าจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้โดยละม่อม พร้อมรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีดำ โดยทราบชื่อคนร้ายคือ นายนพพร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ตรวจค้นตามตัวพบอาวุธปืนกล็อก 1 กระบอก และรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีดำ จึงนำตัวส่ง สภ.คีรีมาศ เพื่อประสานไปยัง สภ.เมืองพัทยา มารับตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

จับแล้ว เก๋งดำประกบยิงใส่รถเบนซ์ 2 สาวเจ็บที่หน้าผับพัทยา หลังหนีมาสุโขทัย

 

จับแล้ว เก๋งดำประกบยิงใส่รถเบนซ์ 2 สาวเจ็บที่หน้าผับพัทยา หลังหนีมาสุโขทัย

 

ข่าว พิเชฐ เนตรบุตร จ.สุโขทัย