'นารา เครปกะเทย' โดนแล้ว! ตร.บุกจับคดีหลอกขายกล่องสุ่ม

'นารา เครปกะเทย' โดนแล้ว! ตร.บุกจับคดีหลอกขายกล่องสุ่ม

ตำรวจ ปคบ. บุกจับ “นารา เครปกะเทย” คาบ้านพัก-โกดังไลฟ์สดในพื้นที่อยุธยา จากคดีฉ้อโกง หลอกขายกล่องสุ่ม สร้างความเสียหายแก่ประชาชน

กรณีบุกจับ “นารา เครปกะเทย” วันที่ 21 มีนาคม 2566 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ( บก.ปคบ.) พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคบ. ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และในพื้นที่ จ.ลพบุรี 

ทั้งนี้ เป้าหมายสำคัญมี 2 จุดใน จ.อยุธยา โดยจุดแรกอยู่ในพื้นที่ ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บ้านพักแฟนหนุ่มของนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ “นารา เครปกะเทย” โดยเชื่อว่า เป็นสถานที่ซ่อนตัวของ “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ในความผิดฐาน “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน"

ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่สามารถจับ “นารา เครปกะเทย” พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม

เป้าหมายอีกจุด คือ อาคารพาณิชย์ ในพื้นที่เดียวกัน หลังสืบทราบว่าถูกใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และ สถานที่ไลฟ์สดขายกล่องสุ่ม ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตรวจยึดกล่องสินค้าได้เป็นจำนวนมาก

\'นารา เครปกะเทย\' โดนแล้ว! ตร.บุกจับคดีหลอกขายกล่องสุ่ม

 

 สืบเนื่องจากพฤติการณ์ของ “นารา เครปกะเทย” หลอกขายกล่องสุ่ม อ้างได้รับผลตอบแทนสูง แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินซื้อกล่องสุ่มไปให้ แล้วกลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน เป็นความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ซึ่งเป็นคดีอาญาไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ 

\'นารา เครปกะเทย\' โดนแล้ว! ตร.บุกจับคดีหลอกขายกล่องสุ่ม

 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวมายัง กก.1 บก.ปคบ เพื่อสอบปากคำพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย