บุกจับแอดมินกลุ่มลับ Dek D ขายคลิปโป๊เด็ก ผงะ 1,000 คลิป หาเงินเติมเกม

บุกจับแอดมินกลุ่มลับ Dek D ขายคลิปโป๊เด็ก ผงะ 1,000 คลิป หาเงินเติมเกม

ตำรวจ บุกรวบแอดมินกลุ่มลับ Dek D ขายคลิปโป๊เปลือยเด็ก ผงะ 1,000 คลิป คาบ้านพักกลางเมืองประจวบฯ เจ้าตัวสารภาพทำมาแล้วกว่า 2 ปี หาเงินเติมเกมออนไลน์

กรณี บุกจับแอดมินกลุ่มลับ Dek D ขายคลิปโป๊เด็กนั้น พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ รอง ผบช.สอท. นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าค้นบ้านหลังหนึ่ง ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังทราบว่าลักลอบจำหน่ายคลิปอนาจารเด็ก พร้อมโฆษณาขายสื่อลามกเด็ก

สำหรับคดีนี้ ตำรวจสืบทราบว่า มีกลุ่มไลน์ลับที่ชื่อกลุ่ม “Dek D” โดยมีนายธนิต (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นแอดมินกลุ่ม ซึ่งมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายคลิปอนาจารเด็ก พร้อมโฆษณาขายสื่อลามกเด็ก เมื่อมีลูกค้าสนใจ ก็จะแอดไลน์ทักให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่แจ้งไว้ ครั้งละ 50-350 บาท ต่อครั้ง ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี ลักษณะเป็นคลิปอนาจาร และการร่วมเพศต่าง ๆ 

 

 

จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนนำหมายศาลเข้าตรวจค้น โดยระหว่างตรวจค้นพบ นายธนิต อยู่ที่บ้านพักดังกล่าว จากนั้นได้ทำการตรวจยึดเอกสารหลักฐาน พร้อมของกลาง อาทิ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ไว้ทำการตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบ คลิปอนาจารเด็กในมือถือที่แยกเก็บไว้ จำนวนกว่า 1,000 คลิป 

สอบสวนนายธนิต ให้การรับสารภาพว่า ครอบครอง และเผยแพร่คลิปลักษณะนี้มาได้ประมาณ 2 ปี โดยคลิปอนาจารเด็กดังกล่าว ได้มาจากแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ที่สามารถโหลดได้ฟรี และจ่ายเงิน มาโพสต์ขายต่อ โดยต้องการนำเงินที่ได้ไปใช้จ่าย และเติมเกมออนไลน์ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และรายได้น้อย

 

เบื้องต้น แจ้งข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก และเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.สอท.2 ดำเนินคดีต่อไป