แฟนคลับอึ้ง! "ครูเทียม" อนาจารเด็ก? ไม่คิดว่าจะกล้าทำ

แฟนคลับอึ้ง! "ครูเทียม" อนาจารเด็ก? ไม่คิดว่าจะกล้าทำ

ฮอตโซเชียล แฟนคลับอึ้ง หลังทราบข่าว “ครูเทียม” อนาจารเด็ก? ไม่คาดคิดคนดังอยู่วงการลูกทุ่งบันเทิงมานานจะกล้าทำ ชื่นชมเด็กและพ่อแม่ฮึดขึ้นสู้ เอาผิดดำเนินคดีกับบุคคลมีชื่อเสียง

กรณีข่าว “ครูเทียมอนาจารเด็ก? ไม่คาดคิดคนดังอยู่วงการลูกทุ่งบันเทิงมานานจะกล้าทำ จากกรณี นายชุติเดช ทองอยู่ หรือ ครูเทียม อายุ 60 ปี คอมเมนต์เตเตอร์ชื่อดังรายการโทรทัศน์ ถูกจับกุมดำเนินคดี ข้อหากระทำอนาจาร นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนใน อ.จักราช จ.นครราชสีมา คดีนี้ผู้ปกครองพา นายเอ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.จักราช เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ว่าถูกครูเทียมพาไปกระทำอนาจาร

และจากการสืบสวนทราบว่า นายเอ เป็นนักเรียนอยู่ในวงดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักและติดต่อกับนายชุติเดช หรือครูเทียม เห็นว่าเป็นบุคคลมีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ ซึ่งวันที่ 16 กันยายน 2565 ครูเทียม ได้มารับนายเอที่บ้านพักที่ อ.จักราช เพื่อพาไปศึกษางานและจะหางานให้ทำ ก่อนพานายเอไปที่ห้องพักใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์

จากนั้น ครูเทียมได้ล่อลวงกระทำอนาจารโดยการกอดจูบ ใช้มือลูบจับอวัยวะเพศของผู้เสียหาย และพยายามซุกใบหน้าเข้าไปที่หว่างขา แต่ผู้เสียหายขัดขืนจึงไม่สามารถกระทำอะไรได้ และได้พาผู้เสียหายกลับมาส่งที่บ้าน

ต่อมา นายเอ ผู้เสียหายได้แจ้งให้ผู้ปกครองรับทราบ และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนนำไปสู่การตรวจค้นจับกุมตัวครูเทียมฯ ข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดา มารดา เพื่อการอนาจาร , พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งตอนนี้ ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาล และนัดสืบพยานในชั้นศาล วันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด 4 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับนายชำนาญ อายุ 65 ปี ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอจักราช บอกว่า

พอได้ยินข่าวของครูเทียมตอนแรก ตนรู้สึกเสียใจและสะเทือนใจ เพราะเป็นแฟนคลับของครูเทียมมานานแล้ว ติดตามทุกรายการ พอได้ยินข่าวครั้งแรก ตนไม่เชื่อว่าครูเทียมจะทำเรื่องแบบนี้เพราะครูเทียมไม่เคยมีข่าวเสียหาย จนลูกสาวของตนเอาคลิปที่มีข่าวมาให้ดู ตนจึงเชื่อว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง

เพราะตนคิดว่า คนมีชื่อเสียงระดับนี้คงไม่ทำเรื่องราวเสื่อมเสียขนาดนี้ได้ คิดว่าเรื่องราวของครูเทียมที่เกิดขึ้น น่าจะมีผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือของวงการบันเทิงและวงการลูกทุ่งอยู่พอสมควร

เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงพอสมควร ซึ่งตนก็ขอชื่นชมตัวเด็กที่ถูกทำอนาจารและพ่อแม่ที่กล้าลุกขึ้นสู้เอาผิดกับครูเทียมที่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เพราะถ้าปล่อยเอาไว้เรื่องราวก็คงจะเงียบหายไป จึงอยากให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่างในการดำเนินการเอาผิดกับบุคคลที่มีชื่อเสียง.