ออกหมายจับ มือยิงธุรการสาวโรงเรียนเอกชน จ.หนองบัวลำภู ตร.เร่งไล่ล่า

ออกหมายจับ มือยิงธุรการสาวโรงเรียนเอกชน จ.หนองบัวลำภู ตร.เร่งไล่ล่า

ศาลจังหวัดหนองบัวลำภู มือยิงธุรการสาวโรงเรียนเอกชน จ.หนองบัวลำภู ล่าสุดพ้นขีดอันตราย ขณะที่ตำรวจเร่งไล่ล่า

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุบุกเข้าไปยิงหญิงอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนองบัวลำภู ที่เพิ่งมาทำงานวันแรก  จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.อุดรธานี ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ 2 มี.ค.66 ศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ออกหมายจับนายวรวุฒิ หรือ ป๊อบ อดีตแฟนหนุ่มผู้บาดเจ็บ ฐานพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร, และยิงปืนในเมืองหมู่บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู กำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย โดยได้เชิญแม่ของผู้ก่อเหตุเข้าให้ปากคำ และประสานเจรจากับผู้ก่อเหตุให้เข้ามอบตัว ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากได้ปิดโทรศัพท์มือถือ แต่คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็ว ๆ นี้ 

ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่บ้านผู้บาดเจ็บใน ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ได้พบกับนายสมจิตร ปู่ของ ธุรการสาวที่ถูกยิง เล่าว่า ทั้ง 2 คน เคยเป็นแฟนกันมาก่อน จากนั้นหลานสาวไปคบหาแต่งงานมีลูกกับแฟนใหม่ มีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนเลิกรากันไปประมาณ 3-4 ปี และกลับมาคบหากับนายวรวุฒิ (ผู้ต้องหา) ได้ประมาณ 3 เดือน

ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว นายวรวุฒิ บอกว่าจะมาขอ แต่ก็ไม่เห็นมา ส่วนสาเหตุของการหึงหวงนั้นไม่ทราบ พอรู้ว่าหลานถูกยิง รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้