ด่วน ! ครูสาวถูกยิงภายในโรงเรียนอนุบาล แห่งหนึ่งใน จ.หนองบัวลำภู อาการสาหัส

ด่วน ! ครูสาวถูกยิงภายในโรงเรียนอนุบาล แห่งหนึ่งใน จ.หนองบัวลำภู อาการสาหัส

ด่วน ! เกิดเหตุบุกยิงครูสาวภายในโรงเรียนอนุบาล แห่งหนึ่งใน จ.หนองบัวลำภู อาการบาดเจ็บสาหัส อยู่ระหว่างการล่าตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 12.12 น. วันที่ 1 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองบัวลำภู มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนเรศวร เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นครูผู้หญิง 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี โดนยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนเรศวร จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็นแฟนเก่า สามารถหลบหนีได้ ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง หนองบัวลำภู กำลังเร่งไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เมื่อสอบถามจาก นายพัชรินทร์ นันท์ทอง ช่างที่มาติดประตูอาคารเรียนที่เตรียมจะเปิดเรียน เล่าว่า ทราบว่าน้องเขาก็เพิ่งจะมาทำงานวันนี้วันแรก และยังไม่ได้เปิดเรียน ส่วนตอนเกิดเหตุตนเองและช่างก็ไปรับประทานอาหารเที่ยง คนที่ถูกยิงเดินถือโทรศัพท์มาด้านหน้าโรงเรียน แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 3-4 นัด มองมาใกลๆ ก็เห็นคนยิงใส่หมวกกันน็อคปิดปกคลุมใบหน้า ใส่เสื้อสีเขียว แต่พอก่อเหตุแล้วก็ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุไปทางไหนเลย ไม่เห็นรถยนต์ ไม่ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซด์ ของคนร้ายที่ก่อเหตุ

 

ภายหลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู ได้เร่งประชุมวางแผนติดตามคนร้าย และส่งชุดสืบสวนออกหาข้อมูลของคนร้ายแล้ว ส่วนกล้องวงจรปิดของโรงเรียนนั้น ได้หันหน้ากล้องเข้าไปภายในตัวอาคารเรียนจึงทำให้ไม่เห็นภาพการก่อเหตุของคนร้าย