มอบตัวแล้ว! ผัวสาดน้ำกรดเมีย อ้างอีกฝ่ายหนีไปมีชู้ - บอกเลิก

คืบหน้า! ผัวสาดน้ำกรดเมีย ที่ทำงานเป็นลูกจ้างร้านเสริมสวย ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจที่โคราชแล้ว

นครราชสีมา - จากกรณีสมาชิกติ๊กต็อก @louistik14 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวถูกสาดน้ำกรดเข้าบริเวณใบหน้าและร่างกายจนต้องวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง พร้อมระบุข้อความว่า "ช่างร้านเสริมสวยผมเจอเหตุการณ์ไม่คาด น้องโดนน้ำกรดสาดหน้า สงสารมาก" ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้เสียหาย หลังไม่พอใจที่ถูกขอเลิก

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(13 กันยายน 2565) พ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผกก.สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสมประสงค์ นาดอน อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ภรรยา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย โดยเบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายภรรยา อายุ 25 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสจริง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกรับมอบตัว และได้ประสานให้ตำรวจ สน.ดอนเมือง เดินทางมารับตัวผู้ต้องหารายนี้แล้ว

 

นายสมประสงค์ ผู้ต้องหาก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ภรรยา เปิดใจรับสารภาพว่า ตนรู้จักกับภรรยาเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน ที่ จ.ภูเก็ต ตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ส่วนฝ่ายหญิงทำงานร้านเสริมสวย ในตอนนั้นฝ่ายหญิงมีลูกติด 1 คน และตนก็ได้คบหาอยู่กินกับฝ่ายหญิงจนมีลูกด้วยกันอีก 3 คน ต่อมาพวกตนได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ และมาทราบว่าฝ่ายหญิงแอบไปมีคนอื่น และก็มีลูกกับชายคนอื่นอีก 1 คน พร้อมกับพยายามขอเลิกกับตน

 

ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปขอคืนดีกับฝ่ายหญิง โดยขอให้กลับมาดูแลลูกด้วยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ ตนจึงเกิดความโมโหใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดใส่ฝ่ายหญิงดังกล่าว หลังก่อเหตุตนจึงหนีมาบ้านเกิดที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา และได้เอาลูก ๆ ทั้ง 4 คน คนโตอายุ 5 ปี 4 ปี 3 ปี และ 1 ปี ตามลำดับ มาฝากไว้ให้กับแม่ของตนให้ช่วยดูแล ส่วนลูกอีก 1 คน ซึ่งเป็นลูกของชู้ฝ่ายหญิง อายุ 2 เดือน ได้ยกให้เป็นลูกบุญธรรมของผู้ใจบุญไปเลี้ยงแล้วตั้งแต่คลอด ก่อนที่ตนจะตัดสินใจเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 

 

ด้าน นางมาลี อายุ 50 ปี แม่ของนายสมประสงค์ (ผู้ต้องหา) กล่าวว่า หลังทราบเรื่องราวตนก็ได้พูดกล่อมลูกชายให้เข้ามอบตัว ส่วนหลาน ๆ ที่ลูกตั้งใจเอามาฝากไว้ตนก็คงต้องอดทนสู้เลี้ยงดูหลาน ๆ ทั้ง 4 คน แต่ครอบครัวของตนก็ยากจน และถ้าหากตนเลี้ยงไม่ไหวจริง ๆ ก็คงต้องให้สถานสงเคราะห์ช่วยรับตัวหลานไปเลี้ยงแทน

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยหญิงสาวผู้เสียหายเป็นลูกจ้างของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ถูกสามีที่อยู่กินกันแต่ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส ใช้น้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านเสริมสวยดังกล่าว ก่อนที่หญิงสาวจะวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในร้าน

 

มอบตัวแล้ว! ผัวสาดน้ำกรดเมีย อ้างอีกฝ่ายหนีไปมีชู้ - บอกเลิก

 

ข่าวโดย ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา