อาลัย "ดีเจวิว" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

อาลัย "ดีเจวิว" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ผู้จัดการของ "ดีเจวิว" ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจชื่อดัง ได้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา 

(28 ก.พ.2566) ผู้จัดการของ "ดีเจวิว" ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจชื่อดัง ได้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา 

เฟซบุ๊ก Sarayut Iammongkhon (แมน คันบาง) ซึ่งเป็นผู้จัดการของ "ดีเจวิว" โพสต์แจ้งข่าวว่า เมื่อเวลา 01.58 น. ดีเจวิวได้เสียชีวิตแล้วจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

"หนังสือเล่มนี้เขียนมาถึงหน้าสุดท้ายเเล้ว สุดท้ายนี้เหลือเเค่ตำนาน เเม้ไร้ลมหายใจ ก็ยังมีผลงานให้เห็น 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 01.58 น. น้องได้จากเราไป อ่ะฮิฮิฮี ไปไปไป๊ คำนี้แม่งโดนว่ะ"

ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก Dj_VieW ได้อัปเดตอาการของ ดีเจวิว เมื่อวานนี้ว่า จากที่ดีเจวิว ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยน้องหมดสติขณะนำส่งโรงพยาบาล และอยู่ในความดูเเลอย่างใกล้ชิดของเเพทย์ ก่อนที่จะมีรายงานแจ้งข่าวการเสียชีวิตล่าสุด

สำหรับ ดีเจวิว เจ้าของวลีเด็ดมากมาย โดยเฉพาะที่ได้ยินบ่อยๆ เช่น อ่ะฮิฮิฮี ไปไปไป๊ ฯลฯ และมักจะมีคำคมเด็ดๆโดนๆ จนเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตและมีผู้ติดมากกว่า 5 แสนคน ซึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัว "ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี" ของน้องวิว ก็เพิ่งโพสต์คลิปวลีเด็ด "ถนนยังมีทางแยก มันก็คงไม่แปลก…ที่เธอจะมีทางเลือก" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งโพสต์นี้ก็มีชาวโซเชียล พี่ๆที่ติดตามก็เข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันของน้องเป็นจำนวนมาก

 

อาลัย \"ดีเจวิว\" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

 

อาลัย \"ดีเจวิว\" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ