ญาติ 'ดีเจวิว' ติดใจสาเหตุเสียชีวิต จ่อนำร่างผ่าพิสูจน์การตาย

ญาติ 'ดีเจวิว' ติดใจสาเหตุเสียชีวิต จ่อนำร่างผ่าพิสูจน์การตาย

ฮอตโซเชียล ญาติ “ดีเจวิว” ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมนำร่างผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตาย ขณะที่แม่ร่ำไห้เสียใจหนัก ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตก่อนวัยอันควร เผยหลังโด่งดังในโซเชียล ก็ช่วยเหลือครอบครัวมาโดยตลอด

พ่อของดีเจวิว ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี วัย 14 ปี ซึ่งโด่งดัง และเป็นที่รู้จักกันในโซเชียล ร่ำไห้กอดร่างของดีเจวิวด้วยความเสียใจอย่างหนัก หลังดีเจวิวประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์จนได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมาบนถนนสายเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง

ก่อนที่ทางญาติจะพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง และกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน ก่อนที่จะมีอาการกำเริบเมื่อเช้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมาและเสียชีวิตเมื่อคืนเวลา 01.58 น. ซึ่งทางญาติต่สงทำใจไม่ได้โดยเฉพาะนายธวัชชัย โพธิ์มณี อาย 38 ปีพ่อของน้องวิวและนางอรอนงค์ โพธิ์เกตุ อายุ 36 ปีแม่ของน้องวิวที่ร่ำไห้ตลอดเวลา

แม่ของน้องวิวเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น้องวิวขับรถมาเที่ยวห้างในตัวเมืองอ่างทองและโทรศัพท์ไปบอกว่าจับรถชนท้ายรถยนต์ ซึ่งก็เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง

เบื้องต้นแขนด้านขวาผิดรูปทางโรงพยาบาลตรวจแล้วก็จ่ายยาให้กลับบ้าน พอเช้ามืดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ น้องวิวมีอาการปวดท้อง ทางพ่อก็พามาโรงพยาบาลอีก ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ตรวจและให้ยาแก้ปวดท้อง ก่อนที่จะให้กลับบ้านเหมือนเดิม

จนกระทั่งเมื่อวานที่ผ่านมา น้องวิวมีอาการอาเจียนเป็นเลือด ทางพ่อของน้องวิวจึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล พดมาถึงน้องก็หมดสติทางโรพยาบาลก็ปั้มหัวใจจนน้องกลับมามีชีพจร ซึ่งทางโรงพยาบางลก็นำตัวไปเข้าห้องไอซียูก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาประมาณตี 2 ซึ่งตนเองก็ติดใจในเรื่องของสาเหตุการเสียชีวิต เพราะคิดว่าน่าจะมาจากอุบัติเหตุจึงอยากให้นำร่างของน้องวิวส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

 เช่นเดียวกับพ่อของน้องวิวบอกว่า ตอนนี้รู้สึกติดใจสาเหตุการตายของลูกชายว่าเกิดจากอะไรกันแน่เพราะยังไม่มีความชัดเจนจากทางโรงพยาบาลอ่างทองซึ่งหากแจ้งว่าลูกชายตนเองป่วยตายก็คงจะไม่ใช่เพราะน้องไม่มีโรคประจำตัวจึงอยากให้มีการผ่าพิสูจน์เพท่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ทางด้านนายไพฑูรย์ กระจ่างวรรณ์ ญาติของน้องวิวบอกว่าตอนนี้รู้สึกติดใจว่าทำไมน้องเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งทางโรงพยาบาลน่าจะรับตัวเข้าไว้รักษาดูอาการหรือมีการตรวจภายในไม่ใช่ปล่อยให้กลับไปบ้าจนอาการทรุดหนักเช่นนี้เบื้องต้นอยากนำร่างน้องผ่าพิสูจน์เพื่อจำด้รู้ข้อเท็จจริงว่าสาเหตุการตายมาจากอะไรกันแน่เพราะถ้าเป็นจากเรื่องอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ที่ดูเรื่องการรักษาน้องก็ต้องรับผิดชอบ

สำหรับ น้องวิว ช่วงที่โด่งดังในโซเชียลและรับงานเปิดเพลงตามร้านอาหาร ก็นำเงินที่ได้มาซ่อมแซมบ้านและช่วยเหลือครอบครัวจน ซึ่งการจากไปในครั้งนี้ทำให้คนในวงการดีเจและดนตรีในพื้นที่อ่างทองต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมากและรู้สึกเสียใจที่น้องจากไปก่อนเวลาอันควร