แม่น้องต่อ สารภาพ ไม่มีชายเสื้อเหลือง จ่อแจ้งข้อหาคดีทางเพศ 2 คน

แม่น้องต่อ สารภาพ ไม่มีชายเสื้อเหลือง จ่อแจ้งข้อหาคดีทางเพศ 2 คน

"นิ่ม" แม่น้องต่อรับสารภาพ ไม่มีชายเสื้อเหลืองอุ้มเด็ก "บิ๊กโจ๊ก" เชื่อยังมีปิดบังความจริงอยู่ เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ 2 คน

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาคลี่คลายคดีของ "น้องต่อ" ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย อีกครั้ง หลังจากมาครั้งแรกช่วง 4 ทุ่มที่ผ่านมา พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ เผยว่า จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนภาค 7 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม สภ.บางหลวง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นครปฐม ได้ร่วมสอบปากคำแม่เด็ก พบการกระทำผิดทางอาญาบางส่วน ซึ่งนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหา ในส่วนของผู้กระทำความผิดนั้น วันนี้หากพบการกระทำผิดทางอาญาส่วนไหนจะดำเนินคดีในส่วนนั้น ส่วนเด็กตอนนี้ก็ยังไม่พบ

จากการสอบปากคำของแม่เด็ก แม่เด็กออกมายอมรับแล้วว่าโกหกเป็นบางประเด็น เจ้าตัวได้ยอมรับว่าชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าแม่ให้การเท็จ และเห็นได้ว่าสิ่งที่พูดไปบางอย่างนั้นเป็นเรื่องโกหก ในวันนี้จะต้องให้พูดความจริงออกมาให้ได้ เพราะคนเป็นแม่ต้องทราบว่าลูกหายไปไหน”
 

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า ชุดสืบสวนภาค 7 ภ.จว.นครปฐม และ ตร.สภ.บางหลวง กำลังไล่ถามในทุกประเด็น น้ำหนักทางคดีอยู่ที่แม่เด็กทั้งหมด แม่เด็กจะต้องทราบว่าเด็กหายไปไหน ตัวแม่เด็กนั้นเองที่จะรู้ ตอนนี้จะให้น้ำหนักทั้งหมดอยู่ที่แม่เด็กคนเดียว วันนี้จะมีการดำเนินคดีอาญากับบุคคลรอบข้าง 2 คน แต่ไม่ใช่ตัวแม่ เพราะวันนี้ตัวแม่ยังคายความจริงออกมาไม่หมด ซึ่งการทำงานเราใช้วิธีการสอบสวนตามปกติ เจ้าตัวออกมายอมรับเองว่า ชายเสื้อเหลืองนั้นไม่มีอยู่จริง ขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับใคร เป็นเพียงแค่การแจ้งข้อกล่าวหาเท่านั้น แต่ในเรื่องของการมีชีวิตอยู่หรือไม่ แม่เด็กยังไม่ได้บอก ส่วนเรื่องการอำพรางยังไม่ฟันธง เมื่อเจ้าตัวตอบว่าไม่มีคนใส่เสื้อเหลือง แสดงว่าเด็กไม่ได้ถูกลักพาตัวไป วันนี้ให้น้ำหนักเทไปทางแม่เพียงคนเดียว