"บิ๊กโจ๊ก" เชื่อแม่รู้ "น้องต่อ" อยู่ไหน ล่าสุดผลเข้าเครื่องจับเท็จออกแล้ว

"บิ๊กโจ๊ก" เชื่อ "นิ่ม" รู้ "น้องต่อ" อยู่ที่ไหน รอเปิดปากสารภาพ ขณะที่การเข้าเครื่องจับเท็จล่าสุดผลออกแล้ว แต่ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด

จากกรณี "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือนหายตัวไปอย่างปริศนาจากบ้านพัก ในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เจ้าหน้าที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง โดยประเด็นสำคัญขณะนี้คือไม่ทราบแน่ชัดว่าเด็กยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่เชื่อว่าสองสามีภรรยารู้กันแน่นอน ไม่ใช่คนอื่น ซึ่งตำรวจกำลังเร่งดำเนินการอยู่

 

 

โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีวี่แววของน้องต่อ และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเก็บรายละเอียดข้อมูลทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นคนเสื้อเหลือง คนที่กดตู้น้ำตอนตี 5 แต่ประเด็นสำคัญนั้นอยู่ที่แม่เด็ก ซึ่งก็คือ "นิ่ม" เชื่อว่าแม่เด็กรู้ว่าตอนนี้ลูกไปไหน แต่ว่าตอนนี้ยังนิ่งอยู่ รวมถึงตัวนายพุด (สามีคนปัจจุบัน) ซึ่งทั้งคู่ยังไม่ยอมเปิดปาก โดยตอนนี้ตัวเด็กยังคงไร้วี่แววและยังไม่ทราบชะตากรรม ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานอีกนิด

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนการจับเท็จตอนนี้ก็มีผลออกมาแล้ว แต่ยังขอไม่เปิดเผยรายละเอียด และผลตรวจดีเอ็นเอก็ออกมาก่อนแล้ว ส่วนกรณีที่ยายของนิ่มเจอสาวปริศนาขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาบอกว่า พ่อเป็นคนสับลูกเป็นชิ้นๆจนตาย ซึ่งข้อมูลนี้ตนยังไม่ทราบ และจะได้เข้าไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามคดีต่อไป

 

\"บิ๊กโจ๊ก\" เชื่อแม่รู้ \"น้องต่อ\" อยู่ไหน ล่าสุดผลเข้าเครื่องจับเท็จออกแล้ว

 

ข่าว ธนกร วงค์นาง จ.เชียงใหม่