พุด ไม่สน "น้องต่อ" ลูกใคร ภาวนาให้เจอตัวเร็วๆ - ลุงแจ้ เปิดใจผล DNA ชี้เป็นพ่อ

"พุด" ไม่สน "น้องต่อ" ลูกใคร ภาวนาขอให้เจอตัวเร็วๆ ตำรวจนำตัว "ลุงแจ้" สอบสวนเพิ่ม ก่อนให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังผลตรวจดีเอ็นเอชี้ชัดเป็นพ่อ

วันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2566) เข้าสู่วันที่ 13 กับการหายตัวไปอย่างปริศนาของ "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือน ขณะนอนอยู่ในบ้านพักพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม แม้หลายหน่วยงานจะพยายามค้นหาอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่พบตัว

 

 

และจากที่เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายพุด และ น.ส.นิ่ม พ่อและแม่ของน้องต่อ รวมทั้งลุงวี ลูกลุงวี เดินทางไปเข้าเครื่องจับเท็จ รวมทั้งกรณีที่ข้อมูลเผยว่า ผลตรวจดีเอ็นเอ (DNA) ของน้องต่อนั้นตรงกับ "ลุงแจ้" ซึ่งเท่ากับว่าลุงแจ้เป็นพ่อแท้ๆของน้องต่อ โดยลุงแจ้เป็นเพื่อนสนิทของตาเด็ก วันนี้ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามถึงกรณีดังกล่าว

 

โดย นายพุด สามีคนปัจจุบันของ น.ส.นิ่ม บอกว่า ตนได้เห็นข่าวแล้ว ก็เฉย ๆ ยังไม่เชื่อในผลตรวจดีเอ็นเอ เนื่องจากไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง ตนถามนิ่มก็ยืนยันว่าไม่ใช่ เวลานี้ส่วนตัวไม่สนใจว่าน้องต่อเป็นลูกใคร อยากให้เจอน้องก่อน ค่อยคุยกันว่าจะทำอย่างไร พร้อมกันนี้อยากขอให้คนที่เอาลูกไปให้นำมาคืนได้แล้ว หรืออยากจะได้เงินก็ให้โทรไปบอกกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะได้ช่วยดำเนินการให้

 

พุด ไม่สน \"น้องต่อ\" ลูกใคร ภาวนาให้เจอตัวเร็วๆ - ลุงแจ้ เปิดใจผล DNA ชี้เป็นพ่อ

 

 

ทางด้าน น.ส.นิ่ม แม่ของน้องต่อ กล่าวว่า ยังไงน้องต่อก็เป็นลูกของตนเอง ตนเป็นคนคลอดมาด้วยตัวเอง ส่วนตัวก็ยังไม่ได้ถามกับพุดว่าเขาโอเคหรือเปล่า เพิ่งเห็นข่าวเมื่อเช้าก็ตกใจ เพราะผลไม่ตรงกับที่เรามั่นใจ

 

พุด ไม่สน \"น้องต่อ\" ลูกใคร ภาวนาให้เจอตัวเร็วๆ - ลุงแจ้ เปิดใจผล DNA ชี้เป็นพ่อ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายแจ้ หรือ ลุงแจ้ ไปสอบสวนแต่เช้า โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพ ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเกี่ยวกับเรื่องเด็กหาย ตนยืนยันว่าไม่ได้เอาไปจริง ๆ เพราะไม่รู้จะเอาไปทำไม ที่บ้านก็มีหลานเล็ก ๆ อีก 2 คน ส่วนตัวก็รักเอ็นดูเด็กทุกคน ส่วนเรื่องดีเอ็นเอยังไม่เห็นเอกสารยืนยัน แต่หากเป็นไปตามที่ว่าก็พร้อมจะยอมรับและหาวิธีแก้ไขต่อไป ทั้งนี้ตำรวจก็ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาอะไร

 

ขณะที่ พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางหลวง ได้ให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ ว่า ขอมุ่งไปที่การตามหาเด็กก่อน ขณะนี้มีหลายทีมลงพื้นที่ทำงาน เก็บหลักฐาน สอบสวนผู้เกี่ยวข้อง ผู้ต้องสงสัย เพื่อจะเร่งนำตัวเด็กกลับมาให้เร็วที่สุด

 

พุด ไม่สน \"น้องต่อ\" ลูกใคร ภาวนาให้เจอตัวเร็วๆ - ลุงแจ้ เปิดใจผล DNA ชี้เป็นพ่อ

 

ข่าว บดินทร์ชัย เกรียงไกรชาญ จ.นครปฐม