หึงโหดรับวาเลนไทน์ เมียแอบคุยกับชายอื่น กรรไกรแทงคอ

หึงโหดรับวาเลนไทน์ เมียแอบคุยกับชายอื่น กรรไกรแทงคอ

รับวาเลนไทน์ 2566 หนุ่มชัยภูมิหึงโหด เมียสมุทรปราการแอบคุยกับชายอื่น กรรไกรแทงคอ ลูกวัย 14 วิ่งขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

รับวาเลนไทน์ 2566 ผัวหึงโหด เมียแอบคุยกับชายอื่น กรรไกรแทงคอ เมื่อคืนที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์ ในต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในห้องพบมีร่องรอยการต่อสู้มีกรรไกรเปื้อนเลือดตกอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กั้นห้ามผู้ไม่ส่วนเกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นคอ หลังหูขวา ได้รับบาดเจ็บ วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

 เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล อย่างเร่งด่วน โดยมีลูกชายวัย 14 ปี อยู่ข้างๆ ด้วยความเป็นห่วง ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายบี (นามสมมติ) อายุ 37 ปีชาวจังหวัดชัยภูมิ ผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้

หึงโหดรับวาเลนไทน์ เมียแอบคุยกับชายอื่น กรรไกรแทงคอ

สอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า แฟนหนุ่มจับได้ว่าคุยกับผู้ชายอื่น จึงมีปากเสียงกันก่อนใช้กรรไกรแทงที่คอ จนได้รับบาดเจ็บ ด้านนายบี (นามสมมติ) แฟนหนุ่มเล่าว่า คิดแค่จะเอามาขู่เท่านั้น แต่เกิดพลาดท่าถูกเข้าจริงๆ ส่วนลูกชายวัย 14 ปี เล่าว่าตอนแรกแค่มีปากเสียงกัน แต่ถือกรรไกรมาขู่ ตนเองออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน กลับมาอีกครั้งแม่ก็ถูกแทงแล้ว

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลางเป็นกรรไกร ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป