ปม "เสี่ยอั๋น" หึงโหด รีสอร์ทภูผาม่าน โพสต์ขอสู้ต่อ แม้เสียหายเกินครึ่งล้าน

ปม "เสี่ยอั๋น" หึงโหด รีสอร์ทภูผาม่าน โพสต์ขอสู้ต่อ แม้เสียหายเกินครึ่งล้าน

ปม "เสี่ยอั๋น" หึงโหด รีสอร์ทภูผาม่าน โพสต์ขอสู้ต่อ แม้เสียหายเกินครึ่งล้าน ขณะที่กลุ่มลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ทักมาให้กำลังใจ ส่งความห่วงใย ขอจองเพิ่ม

เหตุสลดที่เกิดขึ้นในรีสอร์ทพื้นที่ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น กรณีนายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย หรือ "เสี่ยอั๋น" อายุ 40 ปี ก่อเหตุยิงหนุ่มวัย 27 ปีเสียชีวิตคาอ่างในรีสอร์ทฯ จากปมชู้สาว ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คุม เสี่ยอั๋น ทำแผนหึงโหดยิงหนุ่ม 27 ดับคารีสอร์ท อ้างที่ทำไปเพราะมีเหตุผล

- "เสี่ยอั๋น" โชกโชน! เปิดประวัติ 5 คดี หลังบุกยิงหนุ่มตายคาอ่างในรีสอร์ท

 

โดยเบื้องต้นในส่วนข้อกล่าวหานั้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายรุ่งโรจน์ หรือ "เสี่ยอั๋น" ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของรีสอร์ทพื้นที่เกิดเหตุ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ก็ได้มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ ภูผาม่าน ริเวอร์ฮิลล์ แจ้งต่อลูกค้าเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า "เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน

จากกรณีเกิดเหตุยิงกันภายในที่พัก เนื่องมาจากเหตุชู้สาวบริเวณห้องพักจำนวน 1 หลัง ส่งผลให้เกิดความไม่สบายใจและสะเทือนใจทั้งทางที่พัก ครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้เข้าพักทุกท่าน ทางที่พักขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ห้องที่เกิดเหตุจำนวน 1 หลังนั้น ทางที่พักได้ปิดบริการและนำเอาวัสดุอุปกรณ์ เครื่องใช้ ชุดที่นอน อ่างอาบน้ำและอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทิ้งทั้งหมด นอกจากนี้ยังได้ทำพิธีทางศาสนาเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

 

ปม \"เสี่ยอั๋น\" หึงโหด รีสอร์ทภูผาม่าน โพสต์ขอสู้ต่อ แม้เสียหายเกินครึ่งล้าน  

 

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ความเสียหายของที่พักที่เราเปลี่ยนอ่างและชุดที่นอนและอื่นๆ หลังเพิ่งเปิดใช้ได้แค่ 6 วันเปลี่ยนทั้งหมดแก้เคล็ด จากการแนะนำของเจ้าของโรงแรมใหญ่และคอนโดที่เคยเจอเรื่องราวแบบเดียวกันราว 100,000 บาทและโอนเงินคืนลูกค้าที่จองไว้ทั้งแบบเหมามากกว่า 500,000 บาทแล้ว แต่สู้ครับ สู้ต่อไปครับ

สำหรับคุณลูกค้าที่ไม่สบายใจ ทางที่พักขอคืนมัดจำเงินห้องพัก 100% สำหรับการจองทุกรูปแบบ โดยให้ท่านติดต่อผ่านช่องทางเดิมและทางที่พักจะทยอยโอนเงินโดยเร็วที่สุด

 

ปม \"เสี่ยอั๋น\" หึงโหด รีสอร์ทภูผาม่าน โพสต์ขอสู้ต่อ แม้เสียหายเกินครึ่งล้าน

 

และในโอกาสนี้ ทางที่พักขอขอบพระคุณท่านที่ยังยืนยันเข้าพักในวัน เวลาเดิม ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ ยังทักมาให้กำลังใจและจะจองมาพักครั้งที่ 2 อีกเร็วๆนี้ 

และขอบพระคุณลูกค้าติดตามใหม่หลายท่านมากๆที่ขอพักห้องที่ 3 เน้นห้อง 3 เพื่ออยากรีวิวให้ลูกค้าคนอื่นๆสบายใจ ขอบคุณมากๆครับ ขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ทางเราขอบคุณที่เมตตา ส่งความห่วงใยและให้กำลังใจอย่างล้นหลาม สู้ต่อไปครับ

ส่วนท่านที่สนใจเข้าพัก อยากหาที่พักใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติ ทางที่พักยินดีและคอยต้อนรับท่านด้วยความอบอุ่น ขอขอบพระคุณมากๆครับ