จากปมร้อน "กองสลากพลัส" เพจไทยลีก 3 เปลี่ยนชื่อ-โลโก้กลับ

จากปมร้อน "กองสลากพลัส" เพจไทยลีก 3 เปลี่ยนชื่อ-โลโก้กลับ

เพจ ไทยลีก 3 (Thai League 3) กองสลากพลัส ลีก ได้เปลี่ยนโปรไฟล์โลโก้กลับเป็นสีเขียวในชื่อ Thai League 3 จากเดิมสีแดงพร้อมชื่อกองสลากพลัส ลีก จากกรณีที่ DSI ได้ตั้ง 2 ข้อหากับนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส

เฟซบุ๊กเพจ "Thai League 3 กองสลากพลัส ลีก" ได้เปลี่ยนโปรไฟล์โลโก้กลับเป็นสีเขียวในชื่อ Thai League 3 จากเดิมสีแดงพร้อมชื่อกองสลากพลัส ลีก จากกรณีที่ DSI ได้ตั้ง 2 ข้อหากับนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของศึกฟุตบอลไทยลีก 3

นายพันธ์ธวัช หรือ นอท ถูกเจ้าหน้าที่ตั้ง 2 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนันออนไลน์ หลังพบเส้นทางการเงินเชื่อมโยงกับเงินที่ได้มาจากธุรกิจผิดกฎหมาย โดยเบื้องต้นนั้น นอท กองสลากพลัส ได้ปฏิเสธทั้ง 2 ข้อกล่าวหา และพนักงานสอบสวนดีเอสไออนุญาตให้ประกันตัว และกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ หากจะเดินทางออกนอกประเทศจะต้องแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบทุกครั้ง

ต่อมา นายพันธ์ธวัช หรือ นอท กองสลากพลัส ผู้บริหารบริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ได้ประกาศขอยุติบทบาทในการจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์ออกไปก่อน และขอเวลาในการพิสูจน์จนกว่าจะพิสูจน์และมีความบริสุทธิ์ต่อไป 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "นอท กองสลากพลัส" แถลงปิด กองสลากพลัส ออนไลน์ ชั่วคราวจนกว่าจะมีคำตัดสิน

- ปล่อยชั่วคราว "นอท กองสลากพลัส" กำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ

- ‘ดีอีเอส’ ยื่นคำร้องศาล ปิดกองสลากพลัส

ก่อนหน้านี้ กสทช. ได้ออกหนังสือมีคำสั่ง ห้ามสถานีโทรทัศน์เผยแพร่การโฆษณาหวยออนไลน์ ชี้เป็นการพนันชนิดหนึ่ง อาจเข้าข่ายชักจูง และส่อส่งผลกระทบต่อเด็ก

สำหรับ กองสลากพลัส นับเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ และผู้สนับสนุนหลักของศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไทยลีก ได้เปิดเผยว่า พร้อมทำตามคำสั่งปลดกองสลากพลัสจากการเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลไทยลีก 3 หากมีความผิดจริง

 

จากปมร้อน \"กองสลากพลัส\" เพจไทยลีก 3 เปลี่ยนชื่อ-โลโก้กลับ

โลโก้ที่เปลี่ยนล่าสุด

 

จากปมร้อน \"กองสลากพลัส\" เพจไทยลีก 3 เปลี่ยนชื่อ-โลโก้กลับ

โลโก้ที่ใช้ก่อนหน้านี้