"นอท พันธ์ธวัช" พบ ตร. แล้ว - ลั่น "กองสลากพลัส" เปิดขายเที่ยงพรุ่งนี้

"นอท พันธ์ธวัช" พบ ตร. แล้ว - ลั่น "กองสลากพลัส" เปิดขายเที่ยงพรุ่งนี้

งานเข้า "นอท พันธ์ธวัช" พบ ตร. โดนแจ้งข้อหา - ลั่น "กองสลากพลัส" เปิดขายเที่ยงพรุ่งนี้

นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหาร "กองสลากพลัส" เผยวันนี้มา ปคบ. มารับทราบข้อกล่าวหาในคดีเกี่ยวกับความผิดใน พรบ.ขายตรง และตลาดแบบตรง

ผมได้ปฎิเสธข้อกล่าวหา เพื่อไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ในขั้นตอนต่อไป จริงๆ คดีนี้มันไม่ใช่คดีใหม่และน่าตกใจอะไร เราโดนฟ้องแล้วรวมกับคดีปิดเว็บที่ค้างอยู่ในศาลอาญา และยังมีค้างอยู่ที่ สน.รัตนาธิเบศร์ ก็คดีเดียวกัน"

สำหรับผมมองว่าทุกอย่างเป็นการตรวจสอบเพราะทุกคดีผมเองยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ เมื่อผมเป็นคนไทย ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ผมก็ต้องเคารพกฎหมายและระบบตรวจสอบในประเทศไทย แพ้เป็นถ่าน ผ่านเป็นเพชร ครับ!!!

นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหาร "กองสลากพลัส" แจ้งอีกว่า ข่าวดี!!! พรุ่งนี้ 10/1/66 เวลา 12:12 น. กองสลากพลัส เปิดขาย เต็มระบบ ใครเร็วใครได้

อัปเดตล่าสุด ที่อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายพันธ์ธวัช หรือนอท นาควิสุทธิ์ นายจตุภัทร บุญสุวรรณ์ กรรมการ ผู้อำนาจ บริษัท ล็อตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด พร้อมทนายความเข้าพบ พ.ต.ท.ณัฐพนธ์ สุวรรณรงค์ รอง ผกก.สอบสวน กก.2 บก.ปคบ. ตามหมายเรียกให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา "ร่วมกันประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงโดยไม่ได้จดทะเบียน และร่วมกันเสนอจำหน่าย และจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ยังไม่ได้ออกรางวัลเกินราคาที่กฎหมายกำหนด “

พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. เปิดเผยว่า ภายหลัง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. มอบหมายให้ บก.ปคบ.ตรวจสอบธุรกิจจำหน่ายสลากฯ ออนไลน์ ได้พบ

  • แพลตฟอร์ม กองสลากพลัส เว็บไซต์ https://กองสลาก.plus ดำเนินกิจการโดยบริษัท  ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด
  • แพลตฟอร์ม หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ เว็บไซต์ https://www.hongthonglottery.com/ ดำเนินกิจการโดยบริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด
  • แพลตฟอร์ม ล็อตเตอรี่80.คอม เว็บไซต์ https://ลอตเตอรี่80.com/ ดำเนินกิจการโดยบริษัท ลอตเตอรี่80.คอม จำกัด
  • แพลตฟอร์ม เสือแดงล็อตเตอรี่ออนไลน์ เว็บไซต์ https://redtigerlottery.com/ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด
  • มีพฤติกรรมประกอบธุรกิจตลาดแบบตรง และยังไม่ได้จดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคซึ่งมีลักษณะเอาเปรียบผู้บริโภค 

ต่อมาจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเรียกมาแจ้งข้อหาดังกล่าว ขณะที่นายพันธ์ธวัชให้การรับสารภาพฐาน ร่วมกันเสนอจำหน่าย และจำหน่ายสลากฯที่ยังไม่ได้ออกรางวัลเกินราคาที่กฎหมายกำหนด แต่ให้การปฏิเสธในฐานร่วมกันประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงโดยไม่ได้จดทะเบียน ส่วนข้อกล่าวหาประกอบธุรกิจตลาดแบบตรง ได้ส่งไปยังสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ดำเนินการเปรียบเทียบปรับต่อไป