"ชูวิทย์" แฉส่งท้ายปี ปล่อยภาพเด็ด "บ่อน" เครือข่าย "ตู้ห่าว"

"ชูวิทย์" แฉส่งท้ายปี ปล่อยภาพเด็ด "บ่อน" เครือข่าย "ตู้ห่าว"

"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" แฉส่งท้ายปี ปล่อยภาพเด็ด "บ่อน" เครือข่าย "ตู้ห่าว" อึ้งมีเงินไทยกองเต็มเคาน์เตอร์แลกชิพ ถามแรง ไม่มีบ่อนในกรุงเทพ?

วันนี้(31 ธันวาคม 2565) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง งัดหลักฐานเด็ดแฉอีกภาพบ่อนในกรุงเทพฯ โดยระบุว่าเป็นหนึ่งในสี่ภายใต้เครือข่ายจีนเทาของ "ตู้ห่าว"

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุข้อความว่า ไม่มีบ่อนในกรุงเทพ? ภาพภายในบ่อน หนึ่งในสี่ ภายใต้เครือข่าย "จีนเทา" ของนายตู้ห่าว มีเงินไทยกองเต็มเคาน์เตอร์แลกชิพ

 

กล้องระบุวันที่ 19 ตุลาคม ก่อนเกิดเหตุที่ "จินหลิง" เพียง 1 อาทิตย์ นายตู้ห่าวและหลานชายตัวแสบคนเดิม กำลังเดินตรวจงาน เข้าออกภายในห้องเก็บแลกเงิน

 

ในความรับผิดชอบของ ผบช.น. เจ้าเดิม ที่ทำท่าทางบุกบ่อน "จินหลิง" จะอวดผลงานแรกเข้าตำแหน่ง แต่ดันเจอ "แผนซ้อนแผน" โดนวางงาน ไม่ได้เจอบ่อน แต่ไปเจอหนักกว่ามาก คือ "ยาเสพติด" ของเครือข่ายจีนเทาที่ทำมานาน เลยทำตัวไม่ถูก ทำคดีไม่เป็น เป๋ไปเป๋มา

 

ลูกน้องคนสนิทก็ดันหิวเงิน เรียกรับเงินจีนเทาแลกรถหรูกลาง สน.ยานนาวา เข้าไปอีก เรียกว่า "เคราะห์ซ้ำกรรมซัด"

 

 

ไหน ๆ แฉเรื่อง "จีนเทา" มาตั้งแต่กรกฎาคม จนคืนประทัดแตก 26 ตุลาคม ที่จินหลิง ขอแฉฉลองวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ไปเลยแล้วกัน ยอมเป็นพลเมืองดีเฝ้ากรุงเทพฯ เมืองหลวงให้พี่น้องไปเที่ยว 

 

หลังปีใหม่ก็ต้องเจอผมแฉอีกยันถึงเลือกตั้ง แล้วจะถล่มคะแนนเสียงกรุงเทพฯ ให้เห็นว่าใครทำอะไรไว้ จนกว่าจะหา "ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล" คนใหม่ ที่ทำงานเป็น มาปกป้องกรุงเทพฯได้

 

วันนี้ส่งท้ายปีเก่า เตรียมฉลองรับตำแหน่งหลังปีใหม่ได้เลย

 

ทั้งนี้ ชูวิทย์ ยังระบุอีกว่า หากไม่ย้าย ผบช.น. เลือกตั้งเที่ยวหน้า คะแนนเสียง กทม. อย่าไปหวัง จะถล่มให้เละ ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่

 

 

ขณะที่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง นำข้อมูลเกี่ยวกับทุนจีนสีเทามาเปิดเผยทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมตั้งข้อสังเกตว่ามีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องในลักษณะการรับสินบนนั้น

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมามีการดำเนินคดี แจ้งข้อหากับทุกฝ่ายมาโดยตลอด และบางสำนวนที่มีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องก็ได้พิจารณาส่งเรื่องไปยังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) แล้ว เพื่อให้พิจารณาคดีดังกล่าว รวมทั้งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง

 

ส่วนข้อมูลที่นายชูวิทย์นำมาเผยแพร่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ตำรวจก็มีข้อมูลอยู่แล้ว ไม่ได้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ยืนยัน คดีนี้ไม่มีมวยล้มต้มคนดู ใครทำผิดก็ต้องดำเนินการเด็ดขาดโดยไม่เลือกปฏิบัติ