"ส.ส.เต้" ปูดปมลงขันจ้างมือปืนสังหารชูวิทย์ ส่งข้อมูลให้ ตร.สืบทางลับแล้ว

"ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์" ปูดปมลงขันจ้างมือปืนสังหาร "ชูวิทย์" หลังเปิดโปงขบวนการจีนสีเทา ชี้ส่งข้อมูลให้ ตร.สืบทางลับแล้ว

จากกรณีที่ "ส.ส.เต้" นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศิวิไลย์ ได้เปิดเผยว่า มีขบวนการลงขันจ้างมือปืนสังหาร "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" อดีตเจ้าพ่ออ่างทองคำและอดีตนักการเมือง ที่ออกมาเปิดโปงขบวนการจีนสีเทา ซึ่งเกี่ยวข้องกับ "ตู้ห่าว" โดยระบุมือปืนยื่นข้อเสนอหากจะให้เปิดเผยชื่อคนจ้างวานฆ่าต้องจ่าย 2 ล้านบาท

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้(23 ธ.ค. 65) "ส.ส.เต้" นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวภายหลังเดินทางมาเปิดกิจกรรมเสวนา "ทิศทางพลังงานไทย ใครได้ใครเสีย" ที่ห้องประชุม วิทยาลัยอาชีวะศึกษาเชียงใหม่

 

โดย ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ กล่าวว่า เรื่องของคุณชูวิทย์ ผมได้ทราบมาตั้งแต่คุณชูวิทย์ออกมาแถลงข่าวที่โรงแรมเดอะเดวิสแล้วว่ามีคนส่งข้อความมาเตือนว่าลงขันกันแล้ว ผมก็เป็นห่วง ก็มองว่าไปกระทบผลประโยชน์ชาวจีนสีเทาค่อนข้างเยอะ เป็นพวกมาเฟีย เป็นพวกยากูซ่าที่มาอยู่ในประเทศไทย เพราะฉะนั้นแล้วผมก็เป็นห่วงในฐานะที่เป็นลูกพรรคของคุณชูวิทย์มาก่อนสมัยพรรคต้นตระกูลไทย เมื่อปี 44-46 ผมก็เป็นห่วง

 

และในฐานะที่ผมก็มีพรรคพวกเยอะ ในพรรคไทยศิวิไลย์ก็มีนายทหารหลายคนด้วยกัน ทั้งสายเหยี่ยว สายพิราบ พอทราบเรื่องซุ้มมือปืนยิง และซุ้มมือปืนโดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นอดีตข้าราชการ อดีตอาสาสมัครข้าราชการที่ปลดประจำการ หรือนอกประจำการแล้วเขาก็รับงานพวกนี้ ก็เลยส่งสายไปและไลฟ์สดไปว่า สมมติว่าใครมีข้อมูลตรงจุดนี้ ถ้าใครรับงานก็อย่าไปรับงาน เพราะคุณชูวิทย์เป็นพวกผม ถ้ายังไงก็คุยกันก่อน อย่าพึ่งลงมือ เพราะคุณชูวิทย์ก็เป็นปูชนียบุคคล สมควรที่ประเทศไทยจะคงอยู่ไว้ หาคนกล้าแบบนี้มีน้อย อีกอย่างก็ซี้กันกับคุณชูวิทย์ ตนก็เป็นห่วง

 

 

ตอนนี้ก็มีคนส่งข้อมูลมาให้ทาง SMS ว่า ภารกิจนี้มีคนสั่งงานมาแล้ว ถ้าจะยกเลิกช่วยโอนเงิน 6 แสนบาทได้ไหม ถ้าอยากรู้ว่าต้นตอในการจ้างวานครั้งนี้ใครเป็นคนจ้าง ต้องเป็นความลับ ขออีก 2 ล้านบาท ผมไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ได้มอบข้อมูลนี้ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปเรียบร้อยแล้ว แต่ให้ตรวจสอบในทางลับ ยังไม่ต้องเปิดเผย กลัวกระต่ายตื่นตูม

 

ที่มือปืนแต่ละคนที่ไม่กล้าลงมือเพราะเขารู้ว่า ถ้าลงมือไปแล้วก็ต้องถูกจับได้ ถ้าไม่หนีออกนอกประเทศเสียก่อน อยู่ในประเทศไทยก็ต้องถูกจับได้ ก็ต้องถูกเอาคืน เขาก็กลัวเหมือนกัน เมื่อเขากลัวก็ไม่อยากรับงาน คุณชูวิทย์ก็ปลอดภัย ก็เป็นข้อดี ขบวนการในการสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องคดีคนจีนสีเทาก็จะคืบหน้าไปเรื่อย ๆ โดยที่คุณชูวิทย์ก็จะยังปลอดภัย เรื่องนี้จะเกี่ยวกับเรื่อง ผบช.น. หรือไม่ ก็เกี่ยวข้องกับทุกฝ่าย ผมก็บอกคุณชูวิทย์ไปแล้ว และอย่าลืมว่าประธานที่ปรึกษาพรรคไทยศรีวิไลย์ พลเอก กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ ก็เป็นที่ปรึกษาพรรคต้นตระกูลไทยมาก่อน ผมก็เคยเป็นลูกพรรค ก็รู้จักกันหมด และในฐานของพรรคไทยศรีวิไลย์ก็ยังมีท่าน พลเรือเอก บรรณวิทย์ เก่งเรียน อีกคนหนึ่งที่เป็นสายเหยี่ยว ดังนั้นท่านรู้เรื่องดี ในเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นก็จะช่วยบล็อก ช่วยกันได้ สำหรับพวกที่จะรับงาน

 

ข่าว สราวุธ แสนวิชา เชียงใหม่